Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn gọi lại, Alexis Sanchez phản ứng ra sao?

Thứ Sáu 08/05/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United có ý định triệu hồi Alexis Sanchez – người hết hạn cho mượn ở Inter Milan sau ngày 30 tháng 6.

Nhưng Daily Star cho hay ngôi sao người Chile dường như không muốn trở lại Anh và có thể từ chối yêu cầu của CLB chủ quản.

MU muốn triệu hồi Sanchez

Alexis Sanchez gia nhập Man United từ Arsenal đầu năm 2018 theo dạng trao đổi người với Henrikh Mkhitaryan. Nhưng suốt 1 năm rưỡi, thể hiện của tiền đạo sinh năm 1988 tại sân Old Trafford là rất kém cỏi.

MU muốn gọi lại, Alexis Sanchez phản ứng ra sao hình ảnh
Alexis Sanchez trong màu áo Inter

Nó không hề tương xứng với khoản đãi ngộ khoảng 500 nghìn bảng/ tuần mà Sanchez nhận của MU. Do đó, vào hè năm ngoái, “Quỷ đỏ” phải đẩy chân sút người Chile sang Inter dưới dạng cho mượn để giảm quỹ lương.

Tại CLB mới, Sanchez ra sân 15 lần trên mọi đấu trường và ghi 1 bàn. Theo hợp đồng, anh sẽ đáo hạn cho mượn với Inter sau ngày 30 tháng 6. Do mùa giải bị kéo dài hơn thường lệ vì đại dịch Covid-19, MU có ý định gọi Sanchez trở lại đóng góp trong phần còn lại.

Dự kiến, bóng đá Anh sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 6, đầu tháng 7. Khi mà MU còn phải chơi trên cả 3 mặt trận là Premier League, FA Cup và Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng sẽ có thêm những lựa chọn trên hàng công.

Solskjaer
Solskjaer muốn có thêm lựa chọn thay Ighalo

Dù vậy, Daily Star tiết lộ Sanchez có vẻ không đồng ý với yêu cầu trên. Anh muốn tiếp tục khoác áo Inter trong phần còn lại của mùa 2019-20. Sanchez thà gia hạn hợp đồng cho mượn với Nerazzurri – nơi cảm thấy thoải mái đóng góp hơn là trở lại MU, nơi không thể hòa nhập.

Tại Inter, chấn thương khiến Sanchez không thể phát huy tốt nhất và họ không có ý định sẽ mua đứt. Nhưng với ngôi sao 32 tuổi, đây vẫn là nơi anh ưu tiên thi đấu càng lâu càng tốt.

Ở chiều ngược lại, do không cài điều khoản mua đứt, MU không thể giữ Odion Ighalo mà không cần thông qua sự cho phép của CLB chủ quản Thân Hoa Thượng Hải. Chân sút người Nigeria đối mặt với viễn cảnh đã chơi trận cuối cùng cho “Quỷ đỏ” bởi hết hạn cho mượn.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X