Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez từ chối lời đề nghị siêu khủng từ Trung Quốc

Chủ Nhật 17/12/2017 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, tiền đạo Alexis Sanchez đã từ chối mức lương 400.000 bảng/tuần từ một đội bóng của Trung Quốc.

 

Tiền đạo Alexis Sanchez đang là một trong những cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Ngôi sao người Chile đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal, anh đã quyết tâm ra đi tìm kiếm một đội bóng mới. Với việc chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ có vài tháng nên mức giá của cầu thủ này không quá cao. Theo Mirror, Arsenal sẽ đồng ý bán ngôi sao của mình nếu nhận được 30 triệu bảng, đó là số tiền mà nhiều đội bóng có thể đáp ứng.
Tien dao Alexis Sanchez tu choi den Trung Quoc hinh anh
Alexis Sanchez từ chối mức lương khủng từ Trung Quốc
Mới đây, tiền đạo Sanchez đã nhận được lời đề nghị từ Trung Quốc. Theo Goal, tiền đạo 29 tuổi đã từ chối mức lương 400.000 bảng/tuần từ một đội bóng đang thi đấu ở giải đấu cao nhất của bóng đá Trung Quốc. Theo đó, ngôi sao người Chile không muốn chuyển đến thi đấu ở một giải đấu ít tên tuổi như đất nước của Châu Á. Sanchez cần một mức lương cao hơn những gì đang nhận ở Arsenal, nhưng anh cũng muốn chơi ở môi trường bóng đá đỉnh cao.
Dư âm Arsenal 1-0 Newcastle: Niềm vui trước ngày giông bão
Sau nhiều vòng đấu thất vọng, cuối cùng thầy trò Arsene Wenger đã có thể nở nụ cười khi giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng 18 NHA trước Newcastle United. Song phía...
Hiện có một vài đội bóng lớn ở châu Âu muốn có cầu thủ sinh năm 1988. Cụ thể, Man City, PSG, AC và Real là những đội bóng muốn có cầu thủ từng thi đấu cho Barca. Trong số những đội bóng này Sanchez được cho là muốn cập bến Man City, anh muốn làm việc với Pep Guardiola. Tuy nhiên, Arsenal không muốn bán cầu thủ 29 tuổi cho đối thủ trực tiếp trong cùng giải đấu. Khả năng Sanchez cập bến Real cũng hoàn toàn có thể, Los Blancos được cho là đang đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao người Chile.
Tien dao Alexis Sanchez tu choi den Trung Quoc hinh anh 2
Man City và Man City đang rất muốn có Sanchez
Alexis Sanchez của Arsenal chơi không quá tốt ở mùa giải này, dường như việc tương lai chưa được quyết định đã ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ này. Ngôi sao 29 tuổi mới ghi được 4 bàn thắng ở Premier League mùa này, rõ ràng với một ngôi sao tấn công được kỳ vọng nhiều như Sanchez thì số bàn thắng như vậy chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X