Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez tiếp tục chơi thất vọng, Solskjaer nói gì?

Thứ Hai 04/02/2019 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của Sanchez trước Leicester dù không để cầu thủ người Chile chơi hết trận.
Bàn mở tỉ số từ sớm của Rashford là đủ để Man United nối dài chuỗi trận bất bại dưới thời Solskjaer lên con số 10.

Sanchez cũng xuất phát cho MU trong trận này nhưng không tạo ra được những ảnh hưởng rõ nét. Cuối cùng, anh bị thay ra bởi Anthony Martial ở phút 67 của trận đấu.

Sanchez tiếp tục chơi thất vọng, Solskjaer nói gì hình ảnh

Sanchez được HLV Solskjaer bảo vệ sau trận gặp Leicester


Nhưng HLV Solskjaer khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của Sanchez. Chiến lược gia người Na Uy cũng cho rằng Sanchez đang cải thiện qua từng trận đấu.

“Tôi nghĩ Sanchez đã chơi tốt. Nhưng chúng tôi phải thay đổi cách tiếp cận nên đã rút Sanchez ra ngoài. Cậu ấy đang có thể trạng tốt. Chúng tôi hoàn toàn có thể giữ cậu ấy trên sân. Sanchez chơi rất tốt, đặc biệt là ở khâu phòng ngự. Chúng tôi chưa tạo ra được những cơ hội cho Sanchez. Nhưng cậu ấy vẫn đang thể hiện ổn. Tôi thấy cậu ấy vẫn đang cải thiện dần qua từng trận”.


Về màn trình diễn tổng thể của Man United, Solskjaer nói thêm: “Thái độ thi đấu của chúng tôi rất tuyệt vời. Các cầu thủ đã lăn xả hết mình ở trận đấu vừa qua.

Man United là phải như thế này. 3 điểm đó của chúng tôi không phải được giành lấy một cách dễ dàng. Các cầu thủ đã hy sinh mọi thứ để có được nó. Các cầu thủ biết rằng họ có thể làm tốt hơn. Nhưng một trận giữ sạch lưới luôn là một nền tảng tốt cho sự tự tin của các cầu thủ trong thời gian tới”.


Video tổng hợp trận Leicester vs MU:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X