Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez thừa nhận lo lắng với phong độ hiện tại ở MU

Chủ Nhật 17/02/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexis Sanchez thừa nhận việc không thể mang niềm vui tới cho Man United và các CĐV khiến anh cảm thấy lo lắng.
Sanchez đã gặp khó khăn cả về phong độ lẫn thể lực kể từ khi cập bến Man United hồi tháng 1 năm ngoái. Ngôi sao 30 tuổi mới chỉ ghi được 5 bàn thắng trong màu áo Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer khẳng định không thể giúp đỡ Sanchez sau khi cầu thủ người Chile tiếp tục trình diễn thất vọng trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa qua.

Sanchez thừa nhận lo lắng với phong độ hiện tại ở MU hình ảnh

Sanchez thừa nhận lo lắng với phong độ hiện tại ở MU


Và trước cuộc đối đầu với Chelsea ở vòng 5 FA Cup, Sanchez đã bày tỏ quyết tâm lấy lại phong độ tốt nhất ở Old Trafford.

“Solskjaer không nói chi tiết về những điều tôi phải làm trên sân. Nhưng tôi nghĩ là tôi đủ kinh nghiệm để biết mình phải làm gì và không làm gì.

Tôi là một cầu thủ mà nếu không có bóng thì tôi cũng không thể chói sáng. Và tôi nghĩ mình cần được ra sân nhiều hơn. Nhưng dù sao, đó cũng không thể là lý do cho khó khăn của tôi bây giờ. Bởi vì nếu tôi ra sân 10 hay 20 phút thì tôi cũng phải chơi tốt. Tôi ở đây là để làm nên sự khác biệt.

Tôi muốn mang lại nhiều niềm vui hơn cho CLB. Đúng là tôi khá lo lắng về phong độ gần đây của mình vì tôi tin vào khả năng của tôi và tôi muốn thể hiện nó”.


Sanchez cũng khẳng định anh vẫn còn nguyên động lực để chơi bóng ở đẳng cấp cao.

“Tôi không biết mọi người nghĩ thế nào về tôi. Nhưng tôi yêu bóng đá từ nhỏ và đó là niềm đam mê của tôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X