Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez thừa nhận khó chịu vì "ân nhân" Mourinho

Thứ Tư 20/05/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Alexis Sanchez đã tiết lộ về mối quan hệ với Mourinho – khi cả hai còn làm việc chung tại Man United.


Sanchez khó hiểu vì thầy Mou

 

Tháng 1/2018, Quỷ đỏ đã làm tất cả để giành chiến thắng trong vụ cạnh tranh chiêu mộ Alexis Sanchez với Man City, chiều lòng HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, thương vụ này lại làm hại đội chủ sân Old Trafford, khi phá vỡ sự ổn định trong phòng thay đồ vì Sanchez nhận lương cao ngất ngưởng. Sau cùng, cả 2 nhân vật này đều không thể hiện được bản thân, và lần lượt rời MU.
 
Chia sẻ về mối quan hệ với Người đặc biệt, tiền đạo người Chile cho biết: “Đây là ý kiến của tôi. Mourinho là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới, qua cách mà ông ấy huấn luyện, nghiên cứu video, chia sẻ về mọi thứ.

Alexis Sanchez thừa nhận ghét Mourinho hình ảnh

Alexis Sanchez chia sẻ về Mourinho


Nhưng sau đó, ông ấy khiến những cầu thủ trong đội có cảm giác mình bị cô lập. Đôi khi tôi không được thi đấu, rồi đưc vào sân, sau đó lại bị rút ra. Với tư cách một cầu thủ, những hành động như vậy khiến bạn đánh mất sự tự tin. Chẳng ai có thể đá với tâm trạng như thế, bạn biết đấy.

Cuối cùng, bầu không khí mà ông ấy tạo ra cho toàn đội là không lành mạnh. Đôi khi tôi thi đấu tốt, ghi bàn và ông ấy rút tôi ra nghỉ. Tôi khẳng định rằng tôi yêu bóng đá. Tôi đã chơi bóng từ khi 5 tuổi và bị đối xử như thể ai đó lấy mất quả bóng của mình.”

 
Mùa hè 2019, Alexis Sanchez đã bị HLV hiện tại của MU – Solskjaer đẩy sang Inter Milan dưới dạng cho mượn. Dù khẳng định muốn gọi lại Sanchez khi mùa giải này kết thúc, nhưng nguyện vọng của cá nhân cầu thủ người Chile là tiếp tục chứng tỏ tài năng để được ở lại Inter Milan.

Đã có đội bóng muốn giúp MU giải quyết cục nợ Alexis Sanchez
Roma rất muốn mượn tiền đạo Alexis Sanchez của MU ở mùa giải tới, song họ chỉ định trả 50% mức lương mà cầu thủ người Chile đang nhận ở Old Trafford.
MU tranh Quái thú Wolves với Liverpool
Theo thông tin mới đây được ESPN đăng tải, thì tiền vệ Adama Traore đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X