Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez thất bại ở MU khiến tất cả đều bất ngờ"

Thứ Ba 17/09/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez thất bại ở MU khiến tất cả đều bất ngờ, đó là nhận định của huyền thoại Quỷ đỏ, Gary Neville.

Gary Neville bất ngờ khi Sanchez thất bại ở MU


Vào tháng 1 năm 2018, MU đã quyết định trao đổi giữa Henrikh Mkhitaryan và Alexis Sanchez. Để có được cầu thủ người Chile, Man đỏ đã phải đáp ứng cho anh mức lương 450.000 bảng/tuần. Cầu thủ sinh năm 1988 hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, việc được trao chiếc áo số 7 huyền thoại cho thấy Sanchez được kỳ vọng nhiều như thế nào.
Gary Neville bất ngờ khi Alexis Sanchez thất bại ở MU  hình ảnh

Gary Neville bất ngờ khi Sanchez thất bại ở MU


Tuy nhiên, tiền đạo 31 tuổi này không chứng tỏ được nhiều ở MU. 45 trận trong màu áo Man đỏ, anh chỉ ghi 5 bàn thắng. Cần biết rằng, mùa giải cuối cùng ở Arsenal, tiền đạo này ghi 31 và cung cấp 15 kiến tạo sau 51 lần ra sân.

Màn trình diễn của Sanchez không xứng đáng với mức lương rất cao mà anh nhận ở sân Old Trafford. Hè này, MU đã quyết định đẩy Sanchez tới Inter Milan theo dạng cho mượn 1 năm.

HLV Conte nói về Sanchez
, ông thầy người Italia tuyên bố sẽ giúp cầu thủ người Chile lấy lại khả năng của mình. Hiện cầu thủ sinh năm 1988 đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong màu áo đội bóng của Italia.
Alexis Sanchez thất bại ở MU khiến tất cả đều bất ngờ, đó là nhận định của huyền thoại Quỷ đỏ, Gary Neville.

“Trong quá khứ, khi Sir Alex còn dẫn dắt MU, ông ấy từng có ý định đưa về Sanchez. Điều đó cho thấy Sir Alex cũng đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Chile. Cậu ấy là mẫu tiền đạo có khả năng ghi bàn và kiến tạo tốt, cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ giải đấu nào”.

“Việc cậu ấy thất bại ở MU có lẽ nằm ngoài dự đoán của nhiều người, trong đó có tôi. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với cậu ấy ở Old Trafford. Đó không phải là Alexis Sanchez từng chơi ở Arsenal”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X