Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U: "Hãy cầm tiền và biến đi Sanchez"

Thứ Tư 15/05/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB M.U được cho sẽ chi ra một khoản tiền đủ làm hài lòng Sanchez để tiền đạo này chuyển sang một đội bóng khác trong mùa giải mới.

 

M.U trả tiền để buộc Sanchez ra đi

Alexis Sanchez gia nhập Man Utd từ Arsenal vào tháng 1/2018. Tại Manchester, anh được nhận khoản lương cao ngất ngưởng, không dưới 300 nghìn bảng/tuần. Tưởng như việc chuyển sang khoác áo M.U sẽ giúp cây làm bàn chủ lực của Pháo thủ có những bước tiến mới trong sự nghiệp.

MU trả tiền để buộc Sanchez ra đi hình ảnh
M.U muốn Sanchez nhận 12 triệu bảng để chấp nhận rời CLB trong hè tới

Tuy nhiên trái với kỳ vọng, Sanchez lại sa sút không phanh. Kể từ lúc là người của Man đỏ, chân sút người Chile chỉ ghi vỏn vẹn ba bàn ở Ngoại hạng Anh. Thành tích tồi tệ này khiến anh không được HLV Solskjaer trọng dụng. Ở trận đấu cuối cùng mùa giải gặp Cardiff, cầu thủ 30 tuổi thậm chí còn không có trên băng ghế dự bị.

Trước tình hình này, ban lãnh đạo M.U đang thương thảo để Sanchez đồng ý ra đi trong hè này, nhằm giải phóng khoản lương khổng lồ cho kẻ 'ăn không, ngồi rồi'. Đổi lại, phía M.U phải chi cho Sanchez một khoản tiền để khiến chân sút này hài lòng. 

12 triệu bảng là số tiền mà M.U phải bỏ ra để tống cổ Sanchez khỏi Old Trafford, theo tiết lộ từ tờ Mirror của Anh. Hiện Inter Milan đang dành sự quan tâm tới Sanchez nhưng nhà cựu vương Serie A không sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để trả lương cho tiền đạo này. 

‘Pogba sẽ ra đi, Sanchez tới M.U chỉ vì tiền’
Patrice Evra nói về Paul Pogba và Alexis Sanchez. Cựu thành viên Manchester United tin rằng Pogba sẽ sớm ra đi trong khi Sanchez chỉ có mặt ở CLB này vì tiền.
Xuất hiện đại gia muốn giải cứu Alexis Sanchez
Juventus muốn ký hợp đồng với Alexis Sanchez. Giám đốc Fabio Paratici của đội bóng thành Turin đã bí mật đàm phán với người đại diện của ngôi sao người Chile,...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X