Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez sẽ là số 7 hoàn hảo cho MU"

Thứ Năm 06/04/2017 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Bryan Robson cho rằng tiền đạo Sanchez có đủ tố chất để trở thành một số 7 biểu tượng của Manchester United.
Sanchez se la so 7 hoan hao cho MU hinh anh
Sanchez đang là ngôi sao sáng nhất của Arsenal

Tiền đạo Sanchez chỉ còn hơn một năm hợp đồng với Arsenal và đang được đồn đoán sẽ chia tay sân Emirates vào mùa hè năm nay. Nếu như đội bóng thành London không thể chen chân vào top 4, khả năng họ phải chia tay ngôi sao người Chile là rất cao.

HLV Wenger vẫn tỏ ra khá bình thản về tình hình đàm phán hợp đồng với Sanchez. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng ngôi sao sinh năm 1988 đã xác định Chelsea là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Được biết, HLV Mourinho cũng đã gọi điện cho Sanchez để nói chuyện về một vụ chuyển nhượng. Chưa biết liệu chiến lược gia người Bồ có thuyết phục Sanchez thành công hay không nhưng nếu MU có được tấm vé dự Champions League, sức nặng trong những lời nói của Mou sẽ được tăng lên đáng kể. Khi đó, chưa chắc Sanchez đã có thể từ chối một lời đề nghị hấp dẫn để chuyển đến thi đấu tại sân Old Trafford.

Huyền thoại Bryan Robson, một trong những số 7 biểu tượng của Man Utd cho rằng Sanchez thực sự là một chất xúc tác hoàn hảo để đội bóng của Mourinho vận hành tốt nhất.

“Tôi biết rằng Sanchez đang trải qua một quãng thời gian bất ổn tại Arsenal. Vì thế cậu ấy có thể sẽ rời đi vào mùa hè tới. Sanchez đang mặc áo số 7 tại Arsenal và tôi sẽ rất vui nếu được nhìn thấy cậu ấy đến Manchester United và đeo số áo tương tự. Đó sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo để tăng cường sức mạnh cho hàng công của đội bóng”.
Sao Leipzig bắn tín hiệu đến Arsenal
Chuyển nhượng Arsenal vừa nhận tin vui khi tiền vệ Naby Keita từ chối gia hạn hợp đồng với CLB RB Leipzig.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X