Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez sẽ không bao giờ chứng tỏ những gì là tốt nhất ở MU"

Thứ Bảy 16/02/2019 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez sẽ không bao giờ tỏa sáng ở MU, đó là nhận định của người cũ Arsenal, Paul Merson. Ông này tin rằng cầu thủ người Chile sẽ không thể chứng tỏ những gì là tốt nhất ở Old Trafford.

Sanchez không thể lấy lại phong độ tốt nhất ở MU


Alexis Sanchez cập bến M.U vào tháng 1 năm 2018 từ Arsenal, sau phong độ ấn tượng trong màu áo Pháo thủ anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1988 thể hiện chỉ là sự thất vọng. Sanchez không chứng tỏ được khả năng của mình ở M.U dù được trao rất nhiều cơ hội.
Alexis Sanchez sẽ không bao giờ tỏa sáng ở MU hình ảnh

Sanchez đang gây thất vọng rất lớn


Dưới thời HLV Jose Mourinho, Sanchez được sử dụng thường xuyên nhưng đều chơi dưới sức. Khi Solskjaer tiếp quản Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1988 được trao cơ hội nhưng cũng không chứng tỏ được gì nhiều. Sanchez chơi thất vọng trong trận thua 0-2 trước PSG, anh đang bị chỉ trích rất nhiều.

Mặc dù theo tiết lộ Sanchez chơi thất vọng trước PSG vì chấn thương, song anh vẫn đang phải nhận áp lực rất lớn. Alexis Sanchez sẽ không bao giờ tỏa sáng ở MU, đó là nhận định của người cũ Arsenal, Paul Merson. Ông này tin rằng cầu thủ người Chile sẽ không thể chứng tỏ những gì là tốt nhất ở Old Trafford.
Alexis Sanchez

Paul Merson nói về Alexis Sanchez


“Tôi hy vọng sẽ thấy hình ảnh của Sanchez trong màu áo Arsenal tại Old Trafford, nhưng điều đó không xảy ra. Cậu ấy không thể hiện được khả năng của mình, cậu ấy không còn duy trì sự tự tin cần thiết. Tất cả những kỹ năng tốt nhất của Sanchez đã mất đi kể từ khi cậu ấy chuyển tới M.U”.

“Sanchez sở hữu những phẩm chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, điều đó được thể hiện ở Arsenal. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy vẫn làm việc chăm chỉ, nhưng tôi không thấy điều đó nữa. Sanchez đã đánh mất đi bản năng của mình, tôi cảm thấy rất buồn vì điều đó”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X