Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez sẽ giúp MU kết thúc trong Top 3 ở Ngoại hạng Anh"

Thứ Ba 22/01/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Townsend nói về Alexis Sanchez, người cũ của Chelsea khẳng định sự trở lại của cầu thủ người Chile sẽ giúp Quỷ đỏ kết thúc trong Top 3 ở Ngoại hạng Anh.

Sanchez sẽ giúp MU cán đích trong Top 3 ở Ngoại hạng anh


M.U đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đánh bại Brighton với tỷ số 2-1, đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh và là chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường. Những kết quả ấn tượng gần đây đang giúp đội chủ sân Old Trafford thắp lại hy vọng vào Top 4.
 
Andy Townsend nói về Alexis Sanchez hình ảnh

Andy Townsend cho rằng với sự trở lại của Sanchez MU sẽ kết thúc trong Top 3 NHA


Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer lúc này đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, bằng điểm với Arsenal và kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 15 vòng, cơ hội để nửa đỏ thành Manchester có vé dự Champions League mùa tới là vẫn còn.

Andy Townsend nói về Alexis Sanchez, người cũ của Chelsea khẳng định sự trở lại của cầu thủ người Chile sẽ giúp Quỷ đỏ kết thúc trong Top 3 ở Ngoại hạng Anh.

“Alexis Sanchez đã hoàn toàn bình phục chấn thương, với sự trở lại của cậu ấy, Solskjaer sẽ có thêm nhiều phương án tấn công. Sanchez là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy có kinh nghiệm và sở hữu những kỹ năng của một tiền đạo giỏi. Sanchez sẽ giúp M.U tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng”.

“Jesse Lingard, Marcus Rashford và Anthony Martial đang chơi tốt, song Sanchez hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính. Chỉ cần lấy lại sự tự tin, cậu ấy sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Tôi nghĩ rằng với sự trở lại của Sanchez, M.U sẽ kết thúc mùa giải ở một trong ba vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải”.

Mới đây, Alexis Sanchez ca ngợi Ole Gunnar Solskjaer. Ngôi sao người Chile cho biết ông thầy mới đang giúp Man United thay đổi toàn diện và liên tiếp có được những chiến thắng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X