Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez sẽ đưa Arsenal tới chức vô địch Premier League"

Chủ Nhật 25/09/2016 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Martin Keown vừa lên tiếng khen ngợi Alexis Sanchez là tiền đạo xuất sắc nhất của Arsenal từ thời Thierry Henry và kỳ vọng cầu thủ người Chile sẽ đưa Pháo thủ đến với chức vô địch Premier League trong tương lai.
Sanchez ghi ban
Sanchez đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal

Tiền đạo Alexis Sanchez đang đạt phong độ cực kỳ ấn tượng vào thời điểm hiện tại dù không được thi đấu trong vai trò sở trường. Và ở trận gặp Chelsea, một lần nữa cầu thủ người Chile tiếp tục bùng nổ và giúp Arsenal dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Như vậy, Sanchez đã ghi được năm bàn trong năm trận gần nhất. Thống kê cho thấy, tiền đạo mang áo số 7 đã ghi được 47 bàn thắng sau 100 trận ra sân kể từ khi cập bến Emirates năm 2014. So với thành tích của tay săn bàn huyền thoại Henry trong 100 trận đầu tiên, Sanchez chỉ kém đúng một bàn. Và huyền thoại Martin Keown của Arsenal mới đây đã nhận định rằng cầu thủ tới từ Nam Mỹ chính là tiền đạo xuất sắc nhất của đội bóng kể từ sau thời Henry.

“Trận thắng Chelsea là một màn trình diễn tốt của toàn đội nhưng Sanchez là cầu thủ nổi bật nhất. Tôi chưa từng thấy ai ở đẳng cấp cậu ấy trong nhiều năm qua. Henry là người cuối cùng mà tôi thấy có được tốc độ và đẳng cấp như Sanchez sở hữu. Những phẩm chất đó của cậu ấy có thể khiến hàng thủ đối phương rối loạn. Bạn cũng không thể mạo hiểm khi đối đầu với cậu ấy”.

“Liệu cậu ấy có thể bắt cặp với Giroud không ư? Tất nhiên là cậu ấy có thể. Sanchez có thể hút hậu vệ đối phương dễ dàng. Cahill luôn luôn phải để ý quan sát xem cậu ấy ở đâu. Với điểm mạnh đó, Sanchez có thể tạo ra những khoảng trống để đồng đội tận dụng. Bạn rõ ràng không thể kèm chặt cậu ấy. Cahill, Luiz đều không biết cách đối phó với Sanchez. Nhờ vậy, những đợt tấn công của Arsenal trở nên nguy hiểm hơn nhiều”.

“Arsenal cuối cùng cũng đã có trong tay một cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt. Để trở thành nhà vô địch đòi hỏi nhiều thứ nhưng điều tiên quyết là bạn phải có một cầu thủ mà toàn đội có thể đặt niềm tin. Và Arsenal có thể tin tưởng hoàn toàn vào Sanchez vào thời điểm này”.
Huyền thoại Drogba ví địch thủ cũ Arsenal như những con chuột
Cựu tiền đạo của Chelsea, Didier Drogba mới đây đã gọi Arsenal là những chú chuột sau khi chứng kiến Pháo thủ đè bẹp đội bóng cũ của mình với tỉ số 3-0.

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X