Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez sắp cập bến Real Madrid?

Thứ Tư 11/10/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Diario Gol khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez đang có ý định cập bến Real Madrid vào tháng 1 tới đây.

 

Tiền đạo Alexis Sanchez được cho là không muốn gắn bó với Arsenal nữa. Những cống hiến của cầu thủ này cho Pháo thủ là rất đều đặn, song anh không thể mang về những danh hiệu lớn. Ngôi sao người Chile khẳng định với những đóng góp của mình anh xứng đáng nhận mức lương cao hơn, song phía đội  bóng thành London không đáp ứng điều đó. Việc thất vọng về khả năng cạnh tranh cùng việc không được đáp ứng mức lương như mong muốn là nguyên nhân khiến Sanchez dứt tình với Pháo thủ.
Tien dao Alexis Sanchez sap cap ben Real Madrid hinh anh
Alexis Sanchez từ chối gia hạn với Arsenal
Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn khoảng 10 tháng, nhưng tiền đạo Sanchez kiên quyết không gia hạn. Ngôi sao sinh năm 1988 đã quyết tâm ra đi. Hiện có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, trong đó phải kể đến M.U, PSG, Man City hay AC Milan. Những đội bóng này chấp nhận chi ra một số tiền đủ lớn để thuyết phục Arsenal bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, theo Diario Gol, Sanchez sẽ không cập bến một trong những đội bóng kể trên mà sẽ chuyển tới khoác áo Real Madrid.
Arsenal nhắm sao trẻ PSV thay thế Sanchez
Arsenal đang tính toán chiêu mộ ngôi sao Hirving Lozano của PSV và đã đưa tuyển trạch viên Steve Rowley tới Hà Lan để theo dõi tiền vệ cánh này.
Nguồn tin từ Diario Gol cho biết người đại diện của Sanchez đã bí mật đàm phán với Real Madrid, theo đó Los Blancos sẽ sở hữu cầu thủ người Chile vào tháng 1 tới đây với giá vào khoảng từ 35 đến 45 triệu euro. HLV Zidane đang cần bổ sung một ngôi sao tấn công đẳng cấp, trong bối cảnh James và Morata ra đi ở Hè 2017 nhưng không có sự thay thế xứng đáng. Bản thân Sanchez cũng muốn đến Bernabeu, dù đã có thời gian chơi cho Barca ở La Liga.
Tien dao Alexis Sanchez sap cap ben Real Madrid hinh anh 2
Sanchez có thể cập bến Real Madrid
Trong thời gian tới, Real sẽ cử người đến Anh đàm phán mua Alexis Sanchez của Arsenal. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ nhanh chóng được thông qua, bởi Pháo thủ cũng muốn bán Sanchez vào tháng 1 thay vì mất trắng anh vào Hè 2018. Hiện đội chủ sân Emirates đang muốn dùng số tiền thu về từ thương vụ ngôi sao người Chile để đưa về Julian Draxler từ PSG, cầu thủ đang phải ngồi dự bị cho bộ ba Neymar, Cavani và Mbappe.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X