Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ngôi sao đầu tiên rời MU nếu HLV Solskjaer được ký hợp đồng dài hạn

Thứ Ba 12/03/2019 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez rời MU ở Hè 2019 nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer được ký hợp đồng dài hạn, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

Sanchez sắp rời MU


Alexis Sanchez chuyển tới M.U vào tháng 1 năm 2018 từ Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1988 là cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình của Quỷ đỏ, song những gì anh thể hiện là rất thất vọng. Từ khi tới Old Trafford ngôi sao 30 tuổi không thể hiện được khả năng của mình.
 
Alexis Sanchez rời MU ở Hè 2019 nếu hình ảnh

HLV Solskjaer sẽ đẩy Sanchez ra đi nếu được ký hợp đồng dài hạn


Mùa giải này, số 7 ra sân 17 lần ở Ngoại hạng Anh nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Tính ra 41 trận từ khi chuyển tới M.U, cầu thủ người Chile chỉ ghi được 5 bàn thắng. Dưới thời HLV Solskjaer, rất nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ lấy lại phong độ tốt nhất nhưng Sanchez thì không.

Alexis Sanchez dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Rõ ràng với những gì đang thể hiện, cựu sao Arsenal không xứng đáng hưởng lương cao nhất trong đội hình Man đỏ. Alexis Sanchez rời MU ở Hè 2019 nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer được ký hợp đồng dài hạn, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

Tờ báo của nước Anh khẳng định cầu thủ 30 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của HLV người Na Uy, ông thầy 45 tuổi sẽ bán Sanchez ở Hè này nếu được ký hợp đồng dài hạn. Đẩy Sanchez ra đi, M.U sẽ thu về một khoản tiền đồng thời giảm bớt quỹ lương.

Đội chủ sân Old Trafford muốn thu về 25 đến 30 triệu bảng từ Sanchez. PSG, Juventus và cả Barca sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Chile, nhưng họ chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương tối đa 200.000 bảng/tuần cho ngôi sao 30 tuổi.

M.U đang nhắm Joao Felix của Benfica thay Sanchez. Ngôi sao sinh năm 1999 đang được coi là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha. Mùa này, Felix đã ghi 4 bàn và cung cấp 1 kiến tạo sau 5 lần đá chính ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X