Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez ra mắt, Wenger hết lời tán dương

Chủ Nhật 03/08/2014 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Yaya Sanogo là nhân vật chính trong màn vùi dập Benfica 5-1 của Arsenal vừa qua nhưng HLV Arsene Wenger vẫn dành những lời khen cho Alexis Sanchez, người vừa có màn ra mắt Arsenal khi anh vào sân ở những phút cuối  trận.

Trong trận đấu giao hữu tại Emirates, với tư tưởng thoải mái, Arsenal đã không khó khăn hạ gục Benfica, nhà á quân Europa League mùa 2013//14. Và ngạc nhiên khi chân sút bị đánh giá là “chân gỗ” Sanogo lại ghi đến 4 bàn để giúp đội nhà có chiến thắng giòn giã. Thắng lợi này không mang nhiều ý nghĩa ngoài việc khởi động cho Arsenal trước khi vào mùa giải mới và trình làng Alexis Sanchez, bản hợp đồng đắt giá nhất của Emirates trong hè này với phí 35 triệu bảng.

Sanchez
Sanchez

Và Sanchez cũng là tâm điểm trong bài phỏng vấn của HLV Wenger sau trận. Ông nói: “Sanchez là một chân sút cừ, với khả năng kết thúc tuyệt vời. Anh ấy đã thể hiện mình trong màu áo Udinese rồi Barca. Tôi theo dõi những gì Sanchez thể hiện và thật sự ấn tượng vì điều đó. Anh ấy sang Barca và gặp khó khăn ở đó. Nhưng bạn thấy đấy, Barca còn có Neymar hay Messi, đó đều là những siêu sao. Sanchez lúc phải dạt trái, khi lại đá phải và điều đó khiến anh ấy không thể phát huy tất cả khả năng. Bởi vậy tôi đã đề nghị anh ấy đến Arsenal”.

Bên cạnh đó HLV Wenger cũng hé lộ ý định dùng Sanchez như một hộ công: “Ở thời điểm này, tôi muốn dùng anh ấy như một cầu thủ đá sau lưng tiền đạo. Tôi thấy Sanchez có những phẩm chất giống Theo Walcott. Song anh ấy có thể đá hộ công. Với những bước chạy và kỹ năng xử lý bóng tuyệt vời, tôi tin Sanchez sẽ giúp Arsenal làm nên chuyện”.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X