Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez ra mắt MU: Không tệ với vóc dáng nhỏ con như vậy

Thứ Hai 29/01/2018 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các đồng đội mới như Carrick và Herrera đều hết lời ngợi khen màn trình diễn của tân binh người Chile trong trận đại thắng Yeovil Town.

Dù rằng Yeovil Town là đối thủ không xứng tầm và có hay không Alexis Sanchez có lẽ cũng chẳng thay đổi được kết quả đại thắng của Man Utd, nhưng không vì vậy mà màn trình diễn ra mắt của ngôi sao người Chile trở nên kém ấn tượng. Chính anh đã góp công vào hai pha lập công đầu tiên của Quỷ Đỏ, trong đó có đường kiến tạo như đặt cho Ander Herrera nhân đôi cách biệt.

Sanchez ra mat MU Khong te voi voc dang nho con nhu vay hinh anh
Alexis Sanchez được vinh danh MVP ngay trận ra mắt Man Utd

Chính bởi vậy mà Herrera càng có lý do để đáp lễ Sanchez bằng những lời ngợi khen nức nở sau trận Yeovil Town 0-4 MU. Phát biểu của tiền vệ người Tây Ban Nha: “Tinh thần chiến đấu của Alexis thật đáng nể, đặc biệt nhìn cái cách anh ấy không ngừng đeo bám đối thủ để giành lại quyền kiểm soát bóng.”

“Anh ấy luôn sẵn sàng trở thành hậu vệ đầu tiên của chúng tôi, một điều vô cùng quan trọng cho chiến thuật và lối chơi toàn đội. Trong khi đó, chuyên môn và đẳng cấp thế giới của anh ấy thì khỏi cần phải bàn cãi rồi.”

Đồng quan điểm là đội trưởng Michael Carrick, lão tướng 36 tuổi chia sẻ: “Không tệ cho ai đó với vóc dáng nhỏ con như vậy, phải không nào? Alexis là một cầu thủ tuyệt vời, đúng chất Man Utd và chúng tôi thực sự may mắn khi có được cậu ấy làm đồng đội. Xem cậu ấy chạy, rê dắt, kiến tạo cơ hội, tất cả đều là niềm vui dành cho chúng tôi và các CĐV.”

Thách thực thực sự để kiểm chứng Alexis Sanchez sẽ đến giữa tuần này khi Man Utd có chuyến hành quân đến London làm khách của Tottenham. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ vẫn vững vàng ở vị trí thứ hai và tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi hàng xóm Man City trên đường đua vô địch Premier League.

Alexis Sanchez trong mùa giải này:

Alexis Sanchez trong mùa giải này

Highlights trận Yeovil Town 0-4 MU:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X