Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez phủ nhận chỉ thích ‘ngồi mát, ăn bát vàng’

Thứ Ba 03/09/2019 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez đã tuyên bố đến Inter Milan với mục tiêu lớn bên cạnh khẳng định vẫn còn nguyên khát khao chơi bóng.

Tiền đạo người Chile sẽ chơi cho Inter Milan trong phần còn lại của mùa giải 2019/20 và đặt mục tiêu chinh phục các danh hiệu.

Sau 1 năm rưỡi thất bát tại Manchester United, Alexis Sanchez đã bị đẩy sang Inter dưới dạng cho mượn 1 mùa. Những thể hiện của tuyển thủ Chile trong thời gian ở sân Old Trafford là đáng thất vọng. Dù HLV Ole Gunnar Solskjaer để ngỏ khả năng đón Sanchez ở lại, ông cũng muốn anh khôi phục phong độ và sự tự tin tại Inter.

Alexis Sanchez phủ nhận chỉ thích ‘ngồi mát, ăn bát vàng’ hình ảnh
Alexis Sanchez đặt mục tiêu lớn lao ở Inter Milan

Bản thân Sanchez cũng tin tưởng sẽ làm được điều đó ở Italia. Anh mới nói trên Inter TV về tham vọng của mình. “Trước hết, tôi muốn cảm ơn các đồng đội, đó là một tập thể tuyệt vời và đã chào đón tôi từ buổi tập đầu tiên.”

“Tôi ở đây để giúp đội bóng giành được một điều gì đó, vì tôi muốn chiến đấu. HLV Antonio Conte cũng muốn giành chiến thắng và đó là lý do tại sao tôi ở đây. Tôi có cùng mong muốn giành những điều tốt đẹp và được chơi bóng. Tôi yêu bóng đá và được ra sân khiến tôi hạnh phúc.”

“Bây giờ tôi đang ở đây, ở một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ xuất sắc. Tôi ở đây để đấu tranh cho một cái gì đó. Những gì làm tôi ấn tượng nhất trong quá khứ? Ở Premier League đó là thể lực, tốc độ, sức mạnh. Tôi nghĩ đó là một phong cách khác hẳn với tại Italia và Tây Ban Nha.”

Sanchez có kinh nghiệm chơi bóng tại Serie A trước đây khi từng khoác áo Udinese trước khi chuyển đến Barcelona. Ở vòng bảng Champions League mùa này, tuyển thủ Chile sẽ có cơ hội gặp lại Blaugrana khi cùng Inter chung bảng với họ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X