Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez nói về sự khác biệt lớn nhất giữa HLV Wenger với Mourinho

Thứ Hai 23/04/2018 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Alexis Sanchez đã chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa hai nhà cầm quân Wenger và Mourinho.

Alexis Sanchez cập bến Arsenal từ Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2014. Trong suốt 3,5 năm chơi bóng cho đội chủ sân Emirates, chân sút người Chile đã khẳng định được năng lực của mình. Anh ra sân 165 trận và ghi được 80 bàn thắng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 vừa qua, Sanchez đã quyết định rời Arsenal để cập bến M.U nhằm tìm kiếm danh hiệu và cũng để được hưởng mức lương hậu hĩnh hơn.

Trải qua quãng thời gian đầu chật vật thích nghi với đội bóng mới, Sanchez đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng hôm thứ Bảy vừa qua để giúp Quỷ đỏ thẳng tiến vào chơi trận chung kết FA Cup.

Mourinho va Sanchez
 Sanchez tới M.U vì ấn tượng với tính cách của Mourinho

Mới đây, trả lời truyền thông về quyết định chuyển sang M.U của mình, Sanchez đã cho biết mình tới đây là vì Mourinho. Sự khác biệt lớn nhất giữa ông thầy cũ Arsene Wenger với Người đặc biệt chính là việc vị thuyền trưởng của Arsenal thường không bộc lộ nhiều cảm xúc, kể cả trong phòng thay đồ.

“Mourinho là một nhà cầm quân nhiều tham vọng và ông ấy thường tỏ ra vô cùng giận dữ nếu đội bóng bại trận. Chúng ta cần có tham vọng như vậy để thành những người giỏi nhất”, số 7 của M.U tâm sự.  

Nói thêm về tình cảnh hiện tại tại Old Trafford, Sanchez cho biết: “Tại M.U, HLV Mourinho đã cho phép tôi thi đấu tự do. Thời gian qua thực sự chúng tôi đã thi đấu chưa tốt nhưng tôi hy vọng mùa giải mới sẽ khác với M.U.

Man United luôn đặc biệt vì giá trị truyền thống của họ. CĐV của họ cũng vậy. Tôi đã có mặt ở đây và tôi hy vọng sẽ cùng đội bóng này nâng cao những danh hiệu ở mùa giải sang năm”.

Phía trước Sanchez sẽ còn một trận chung kết cùng M.U ở mùa giải này. Với việc hạ Tottenham để giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup, Man đỏ sẽ gặp đối thủ Chelsea,  đội bóng cũng vừa đánh bại Southampton ở trận bán kết còn lại.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X