Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nằng nặc đòi ra đi, Kane vẫn được đồng đội Spurs tung hô

Thứ Ba 17/08/2021 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Davinson Sanchez cho hay mọi thành viên Tottenham đều đứng về phía Harry Kane bất chấp việc ngôi sao này được cho là muốn tới Man City.

Những tin đồn liên quan tới tương lai Harry Kane đang ngày càng rộ lên. Chân sút 28 tuổi nằm trong tầm ngắm Man City, đội đang tìm kiếm một số 9 chất lượng thay thế Sergio Aguero chia tay hè này.

Harry Kane
Harry Kane được cho là muốn rời Tottenham

Các nhà đương kim vô địch Premier League đang đàm phán để thuyết phục Tottenham bán Kane. CLB chủ quản của tuyển thủ Anh dứt khoát đòi 160 triệu bảng mới chịu nhả người.

Từ cuối mùa trước, Kane đã bóng gió về việc ra đi để tìm kiếm những danh hiệu, điều mà anh chưa từng có tại Tottenham. Để gây áp lực lên Spurs, chân sút sinh năm 1993 được cho là đã bỏ tập suốt tuần qua.

Tuy nhiên, theo những gì Davinson Sanchez tiết lộ, phần còn lại của Tottenham vẫn dành nhiều tình cảm cho Kane. Trung vệ người Colombia sẽ rất vui nếu người ghi nhiều bàn thứ 2 trong lịch sử CLB bắc London ở lại.

Sanchez nói với các phóng viên: “Harry Kane là số 9 xuất sắc nhất thế giới. Không nghi ngờ gì về điều đó. Nếu ai đó nói khác đi thì họ đơn giản là không hiểu gì về bóng đá. Tương lai của Kane sẽ được quyết định sau những cuộc thảo luận giữa anh ấy và lãnh đạo.”

Davinson Sanchez có thể lỡ trận đấu với MU
Sanchez ủng hộ đàn anh tại Spurs

“Các đồng đội luôn ủng hộ Kane. Nếu có điều gì xảy ra sau đó, chúng tôi vẫn sẽ đứng về phía anh ấy.”

Cầu thủ 25 tuổi nói thêm: “Nếu Kane tiếp tục sát cánh cùng chúng tôi trên sân cỏ, tất nhiên đó sẽ là điều tích cực. Anh ấy sẽ có đóng góp nhiều cho Tottenham, không nghi ngờ gì về điều đó.”

“Mọi người ở CLB đều biết Kane như thế nào. Không ai có thể nghi ngờ về phẩm chất chuyên nghiệp của anh ấy. Đó là một cầu thủ giỏi và một người đàn ông tốt. Các đồng đội đứng về phía Kane và dù thế nào, chúng tôi cũng ủng hộ anh ấy.”

“Đó là người đã cống hiến mọi thứ cho Tottenham. Cá nhân tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ Kane. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi suy nghĩ tích cực về anh ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X