Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez nói gì với Pogba trước trận derby?

Thứ Hai 09/04/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc lội ngược dòng kinh điển của Man United trước Man City, bộ đôi Pogba và Sanchez đã thi đấu tuyệt vời. Nhưng điều gì khiến họ chơi ăn ý đến vậy?


Sau khi bị lép vế hoàn toàn trong hiệp 1 và bị dẫn trước đến 2 bàn, Quỷ đỏ đã bừng tỉnh vì “chúng tôi không muốn trở thành lũ hề nhìn Man City vô địch” – lời Mourinho. Đó là cơ sở để họ có nửa sau trận đấu bùng nổ, với sự tỏa sáng của Pogba và Sanchez – 2 ngôi sao lớn nhất hàng công.
 
Trong đó, cặp đôi này góp công vào cả 3 bàn thắng với cú đúp của Paul Pogba, cùng 2 đường kiến tạo thuộc về Alexis Sanchez. Điều này đã mở ra những tín hiệu tích cực mới cho Quỷ đỏ, đồng thời xua tan những tin đồn về mâu thuẫn ở trong phòng thay đồ.
 
Sau trận đấu, tiền vệ người Pháp đã chia sẻ với truyền thông về điều này, khi anh tiết lộ Sanchez sẽ luôn tìm thấy mình ở trên sân. Pogba cho biết: “Tôi biết khi anh ấy có bóng, anh ấy sẽ chơi như thế nào. Bởi vậy, tôi đã nhìn ra khoảng trống và lao vào vòng cấm địa.”

Sanchez va Pogba dang co moi quan he rat tot

Sanchez và Pogba đang có mối quan hệ rất tốt


“Thật may vì tôi đã ở đó. Trước trận, Sanchez đã nói với tôi rằng anh ấy sẽ tìm thấy tôi mọi lúc: ‘Chỉ cần chạy vào và tôi sẽ tìm thấy cậu’. Đó là những gì chúng tôi đã làm, và điều đó giúp đội bóng có kết quả tuyệt vời.
 
Trong trận đấu này, 2 ngôi sao đắt giá của Quỷ đỏ đã thi đấu tuyệt hay, góp công lớn vào cuộc lội ngược dòng ngay tại Etihad. Chiến thắng này cũng đem lại thành tích rất ấn tượng cho Man United – đánh bại 19 đối thủ trong một mùa giải.
 
Hơn nữa, chiến thuật 4-3-3 có vẻ phù hợp với đội chủ sân Old Trafford, khi họ có thể tận dụng tối đa khả năng của cả Pogba và Sanchez. Nơi hàng tiền vệ, cầu thủ người Pháp được quyền dâng cao khi thi đấu cùng Nemanja Matic – Ander Herrera. 
 
Trong khi đó ở phía trên, Alexis Sanchez cũng dễ dàng phối hợp với các đồng đội hơn, với trạm trung chuyển Paul Pogba. Từ giờ đến cuối mùa giải, các CĐV MU rất mong chờ Pogba và Sanchez tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình, giống như trận derby thành Manchester vừa rồi.

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X