Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez nói gì về tài năng của Lacazette?

Thứ Bảy 21/10/2017 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez tin tưởng tiền đạo Alexandre Lacazette có tất cả những tố chất cần thiết để thành công ở Arsenal.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Arsenal đã bỏ ra 46,5 triệu bảng để đưa về tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng thành London được kỳ vọng rất nhiều. Chân sút sinh năm 1991 đã thích ứng khá nhanh, bằng chứng là anh đã ghi 4 bàn thắng ở Premier League mùa này. Cầu thủ 26 tuổi đang là ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công của đội chủ sân Emirates, nhất là trong bối cảnh cả Mesut Ozil và Alexis Sanchez đều đang đánh mất mình.
Sanchez noi ve tien dao Alexandre Lacazette hinh anh
Lacazette đã có 4 bàn ở Premier League mùa này
Trong một phát biểu mới nhất, Alexis Sanchez tin tưởng tiền đạo Lacazette có tất cả những tố chất cần thiết để thành công ở Arsenal: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tôi rất ấn tượng với khả năng săn bàn của Lacazette. Cậu ấy từng thi đấu thành công ở Pháp, tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục thành công ở Anh. Lacazette có tất cả những tố chất để trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League. Chúng tôi đã không chơi nhiều trận đấu cùng nhau, nhưng tôi thích cách chơi của cậu ấy”.
Sẽ là sai lầm nếu Man City đổi Sterling lấy Sanchez?
Arsenal chỉ nhả Alexis Sanchez cho Man City nếu có tiền vệ Raheem Sterling theo chiều ngược lại, song Man xanh có lý do để từ chối lời đề nghị này.
“Tất nhiên là cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập với các đồng đội mới và cả môi trường mới. Với tôi những gì cậu ấy thể hiện từ khi tới Emirates là hoàn toàn có thể chấp nhận được. Khi mà Arsenal có lực lượng tốt nhất, Lacazette sẽ còn phát huy hơn nữa khả năng của mình. Cậu ấy được nhiều đội bóng quan tâm nhưng đã chọn Emirates, tôi rất vui khi được thi đấu cùng một cầu thủ tốt như vậy”, Sanchez tiếp tục.
Sanchez noi ve tien dao Alexandre Lacazette hinh anh 2
Sanchez tin Lacazette thành công ở Arsenal
Cách đây không lâu, Alexandre Lacazette của Arsenal thừa nhận rất khó để ghi nhiều bàn ở Premier League như hồi anh còn khoác áo Lyon: “Tôi sẽ cống hiến những gì là tốt nhất cho Arsenal. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng môi trường bóng đá ở Premier League khắc nghiệt hơn Ligue 1 rất nhiều. Bóng đá ở đây đề cao yếu tố thể hình và thể lực, bởi vậy bạn sẽ không dễ để ghi những bàn thắng. Trong màu áo Lyon tôi ghi khoảng 30 bàn/mùa tại Ligue 1 nhưng rất khó lặp lại thành tích đó ở giải Ngoại hạng Anh”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X