Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez nói gì về khởi đầu tệ hại ở M.U?

Thứ Tư 21/03/2018 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sanchez phát biểu về khởi đầu không được như ý trong màu áo M.U, anh đang rất thất vọng với bản thân mình.

 

Sanchez cập bến M.U ở phiên chợ Đông 2018. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Chile luôn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Arsenal. Sanchez cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu giải đấu.
Sanchez phat bieu ve khoi dau te hai o MU hinh anh

Sanchez phát biểu về quãng thời gian khó khăn ở M.U

NHM M.U kỳ vọng rất nhiều vào Sanchez, BLĐ Quỷ đỏ cũng vậy. Việc cầu thủ người Chile được trao chiếc áo số 7 huyền thoại cho thấy anh được kỳ vọng như thế nào. Nhưng rất tiếc ngôi sao sinh năm 1988 chưa cho thấy được vai trò cũng như đẳng cấp của mình.

Cầu thủ 29 tuổi đang chơi khá thất vọng trong màu áo M.U, đã 10 trận trôi qua anh chỉ ghi được 1 bàn. Mourinho liên tục tạo ra sự thay đổi để cựu sao Arsenal phát huy khả năng của mình. Sanchez phát biểu rằng anh sẽ cố gắng hơn, nhưng thành tích của cầu thủ này không được cải thiện.

Mới đây Andy Cole nói về Sanchez, một số huyền thoại của Quỷ đỏ cũng lên tiếng về phong độ thiếu ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1988. Rõ ràng với mức lương lên đến 500.000 bảng/tuần, NHM cùng BLĐ Man đỏ có quyền không hài lòng với phong độ của cầu thủ này.
Sanchez phat bieu ve khoi dau te hai o MU hinh anh 2

Sanchez hứa sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới

Sanchez phát biểu về khởi đầu không được như ý trong màu áo M.U, anh đang rất thất vọng với bản thân mình: “Khi tôi mới đến đây, tôi đã có quyết tâm rất lớn. Tuy nhiên những gì đang diễn ra không như mong đợi của tôi. Tôi đang tự hỏi vì sao mình lại gặp khó khăn như vậy, tôi đang rất muốn thay đổi tình cảnh hiện tại”.

“Tôi đã có cuộc nói chuyện với Mourinho, tôi muốn biết ông ấy cần điều gì từ mình. Tôi cũng đang tự mình thay đổi để phù hợp hơn với lối chơi của M.U. Có rất nhiều thay đổi liên quan đến cuộc sống của tôi kể từ khi tôi rời Arsenal tới Old Trafford, tôi vẫn đang trong thời gian thích ứng với môi trường mới. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn trong thời gian tới”, Sanchez tiếp tục.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X