Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez nói gì khi được Wenger bố trí đá trung phong?

Thứ Ba 15/11/2016 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez khẳng định anh hài lòng khi được HLV Wenger bố trí đá trung phong ở mùa giải này.

Từ khi cập bến Emirates, tiền đạo Alexis Sanchez thường xuyên được HLV Wenger sử dụng ở vị trí chạy cánh. Anh đã chơi cực tốt khi đóng góp rất nhiều những bàn thắng. Nhưng ở mùa giải này, thay vì “đóng đinh” tuyển thủ người Chile ở hai biên, vị chiến lược gia người Pháp quyết định sử dụng cầu thủ sinh năm 1988 ở vị trí trung phong. Những thay đổi của “Giáo sư” đã phát huy rất nhiều tác dụng khi Sanchez đang chơi cực tốt.
Tien dao Alexis Sanchez hai long khi da trung phong hinh anh
Sanchez đang chơi cực tốt ở vị trí trung phong
Chân sút từng khoác áo Barca đã ghi 8 bàn và 7 đường kiến tạo trên mọi mặt trận, ở Premier League anh đóng góp 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Thành công của Pháo thủ đến thời điểm hiện tại có sự đóng góp rất lớn của cầu thủ người Chile. Sanchez đã kết hợp cùng OzilWalcott hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Rất nhiều những bàn thắng của đội chủ sân Emirates ở mùa giải này đến từ bộ ba kể trên.
Mourinho phải dùng Carrick nếu muốn thắng Arsenal
(Bongda24h.vn) – Cựu Quỷ đỏ Ray Wilkins khẳng định rằng HLV Jose Mourinho buộc phải để Carrick xuất phát trong trận đại chiến với Arsenal nếu như đội chủ sân...
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Alexis Sanchez khẳng định anh hài lòng khi được HLV Wenger bố trí đá trung phong ở mùa giải này: “Tôi thích thi đấu ở vị trí trung tâm trên hàng công, bởi ở vị trí này tôi vừa có thể ghi bàn lại vừa có thể kiến tạo. Tôi thường chơi thấp để thu hút hậu vệ đối phương, qua đó tạo cơ hội cho Ozil và Walcott băng lên dứt điểm. HLV là người quyết định vị trí của tôi và dù có thi đấu ở đâu đi nữa thì tôi vẫn luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình”.
Tien dao Alexis Sanchez hai long khi da trung phong hinh anh 2
Sanchez hài lòng với vị trí hiện tại
“Tôi đã xem rất nhiều video để thích nghi với vị trí mới. Tôi luôn cố gắng cải thiện từng ngày để hoàn thiện bản thân mình hơn. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện từ đầu mùa. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu lớn vào cuối mùa”, chân sút người Chile tiếp tục. Mới đây, tiền đạo Sanchez dính chấn thương gân khoeo trong một buổi tập cùng ĐTQG. Anh đã bỏ lỡ trận đấu với Colombia, nhưng HLV Chile khẳng định cầu thủ này sẽ ra sân trong trận đấu với Uruguay vào ngày mai.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X