Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez nhắn Ozil: Việc ghi bàn cứ để mình lo!

Thứ Năm 15/12/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao Chile mong muốn đồng đội người Đức ở Arsenal cứ làm tốt nhiệm vụ kiến thiết lối chơi và tận hưởng bóng đá, chứ không nên quá ám ảnh về những bàn thắng cho cá nhân.

Xứng danh 2 bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal, Alexis Sanchez và Mesut Ozil đang chính là nguồn sống của đội bóng thành London. Bên cạnh phong độ cực cao hiện tại của từng người, sự ăn ý giữa bộ đôi ngôi sao sáng nhất Emirates này càng khiến hàng công Pháo Thủ thi đấu bùng nổ thăng hoa. Mới gần đây, Sanchez đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ thực sự với Ozil với một lời nhắn tương đối bất ngờ.

Sanchez nhan Ozil Viec ghi ban cu de minh lo! hinh anh
Sanchez hết lời ngợi ca Ozil, nhưng cũng nhắc khéo đồng đội đừng chỉ biết chăm chăm ghi bàn mà quên đi nhiệm vụ chính

Tiền đạo người Chile cho biết: “Cả hai đều đang chơi rất tốt, đặc biệt khi có sự kết hợp ăn ý trên sân cỏ. Bí quyết đơn giản ở đây là chúng tôi luôn thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau, đó là nền tảng cốt lõi cho mọi thành công.”

“Tôi biết Ozil đang rất có duyên với mành lưới đối phương, nhưng đồng thời tôi cũng khuyên cậu ấy đừng nên quá lo nghĩ nhiều về chuyện có thể ghi bàn hay không. Nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của Ozil đã là quá đủ rồi. Tôi hay bảo cậu ấy hãy cứ tận hưởng niềm vui với trái bóng đi, khi đó thì cậu ấy sẽ thừa sức làm nên những khoảnh khắc kỳ diệu, như bàn thắng vào lưới Ludogorets sau khi rê dắt qua cả hàng thủ đối phương.”

“Bất chấp tất cả, tôi cảm thấy bản thân vô cùng may mắn và hạnh phúc khi có cơ hội sát cánh bên cạnh Ozil. Cậu ấy là một nhà vô địch thực sự đúng như danh hiệu World Cup của mình, cơ mà đó cũng không thể ngăn cản cậu ấy không ngừng khao khát thêm chiến thắng.”

Sau cùng cũng được lĩnh ấn trung phong cắm của Arsenal, Alexis Sanchez ngay lập tức đền đáp sự tin tưởng của HLV Arsene Wenger với 12 bàn thắng lúc này ở Premier League, sánh ngang Diego Costa của Chelsea ở vị trí dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới”. Trong khi đó, Mesut Ozil cũng đang trải qua quãng thời gian tươi đẹp nhất kể từ khi cập bến Emirates cách đây 3 năm với 9 bàn thắng, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của tiền vệ người Đức mặc dù mùa giải năm nay còn chưa đi hết nửa chặng đường.

Gia Khoa (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X