Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất ngay trận ra mắt M.U

Thứ Bảy 27/01/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexis Sanchez đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Man United trong trận đấu trên sân Yeovil Town vừa qua với một màn trình diễn nổi bật.
Sanchez nhan giai Cau thu xuat sac nhat ngay tran ra mat MU hinh anh
Sanchez nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp Yeovil

Tân binh Alexis Sanchez là người tung đường chuyền cho Marcus Rashford ghi bàn khai thông thế bế tắc cho trận đấu trước khi hiệp một kết thúc. Cầu thủ người Chile cũng là cái tên tạo ra đường chuyền quyết định để Herrera thoải mái tung cú sút nâng tỉ số lên 2-0 và gần như chấm dứt mọi hy vọng của đội bóng bé nhỏ Yeovil Town.

Chung cuộc, Man United vượt qua đối thủ ở giải hạng tư với tỉ số 4-0. Và mặc dù không có được bàn thắng trong ngày ra mắt nhưng Sanchez vẫn được các CĐV M.U bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất với 88% số phiếu trên Twitter, bỏ xa hai người đồng đội là Rashford và Carrick.
Đội trưởng M.U nói gì trong ngày tái xuất?
Đã 4 tháng trôi qua, tiền vệ Michael Carrick mới xuất hiện trong đội hình thi đấu của Quỷ đỏ, và anh đã giúp đội bóng của mình vượt qua vòng 4 FA Cup.

Chia sẻ với kênh MUTV sau trận đấu, HLV Jose Mourinho khẳng định màn trình diễn chói sáng của Sanchez không có gì là bất ngờ. “Tôi không ngạc nhiên. Tôi không phải há hốc mồm ngạc nhiên vì điều gì về Sanchez ở trận đấu vừa qua. Tôi đã biết cậu ấy từ rất nhiều năm trước và mọi người cũng biết rõ tài năng cũng như sự quyết tâm mà cậu ấy thể hiện mỗi khi ra sân. Tôi rất hài lòng nhưng việc cậu ấy sẽ tỏa sáng là điều mà chúng tôi biết chắc chắn khi chúng tôi chiêu mộ cậu ấy”.

Ngay cả HLV Darren Way của Yeovil cũng phải khẳng định Sanchez là một cầu thủ đẳng cấp thế giới sau khi chứng kiến màn trình diễn mới nhất của anh. Và đội trưởng Michael Carrick cũng không giấu nổi sự vui mừng khi Man United có thêm được một ngôi sao chất lượng hàng đầu.

“Sanchez rõ ràng không phải là một cầu thủ tệ đúng không? Dù nhỏ con nhưng cậu ấy chơi quá tốt. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và là một cầu thủ có những phẩm chất của Man United. Thật tuyệt khi có cậu ấy ở đây. Sanchez thi đấu rất quyết tâm và bùng nổ. Cậu ấy luôn tạo ra được những cơ hội cho đồng đội. Tôi tin là các CĐV sẽ rất vui khi được xem cậu ấy thi đấu”.

Video tổng hợp trận Yeovil 0-4 MU (Vòng 4 FA Cup 2017/18):

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X