Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez nhắn Arsenal: "Tăng lương hoặc ra đi"

Thứ Năm 30/03/2017 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sanchez chỉ ở lại Arsenal nếu được tăng lương, còn không anh có thể cập bến những đối thủ trực tiếp của Pháo thủ như Chelsea hay Man City.

 

Tiền đạo Sanchez đang khiến BLĐ Arsenal rất đau đầu. Ngôi sao người Chile còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến Hè 2018, những cuộc đàm phán đã diễn ra nhưng không thu được kết quả. Cầu thủ 28 tuổi đòi tăng lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn nhưng đội chủ sân Emirates nhất quyết không đáp ứng. Mọi chuyện càng trở nên căng thẳng khi tờ El Grafico dẫn lời Sanchez nêu rõ điều kiện để tiếp tục gắn bó với Arsenal. “Tôi muốn đội bóng tôn trọng những đóng góp của mình, tôi cũng muốn đội bóng tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu”.
Tien dao Sanchez nhan Arsenal Tang luong hoac ra di hinh anh
Tiền đạo Sanchez đứng trước khả năng rời Arsenal
Khả năng Sanchez rời Arsenal là hoàn toàn có thể. Cầu thủ này đã bóng gió việc tăng lương và Pháo thủ phải chi đậm ở Hè 2017 để tăng cường khả năng cạnh tranh. Hiện tại, ngôi sao người Chile đang là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng thành London, anh đã ghi 18 bàn ở Premier League cùng 9 đường kiến tạo thành bàn. Nếu cầu thủ này ra đi, sức mạnh của Pháo thủ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.
NHM Arsenal nhận tin cực buồn từ Wenger
Theo Daily Mail, khả năng Arsenal sa thải Wenger gần như là không còn khi BLĐ đội bóng này đã đồng ý gia hạn thêm 2 năm với nhà cầm quân người Pháp.
Nếu Sanchez ra đi và lại cập bến những đối thủ trực tiếp như Chelsea hay Man City, đó sẽ là cơn ác mộng thực sự với đội bóng thành London. Đã có tin Chelsea chấp nhận chi 55 triệu bảng cùng mức lương 250.000 bảng cho cầu thủ 28 tuổi. Xét trên tiêu chí của Sanchez, Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu. Về lương thưởng, The Blues luôn rất bạo chi để giữ chân cầu thủ mà họ thấy cần thiết (rất khác so với Arsenal). Còn về tiềm lực và tham vọng, đoàn quân của ông Conte cũng hơn hẳn Arsenal.
Tien dao Sanchez nhan Arsenal Tang luong hoac ra di hinh anh 2
Sanchez đòi tăng lương và đội bóng tăng khả năng cạnh tranh
Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn với Man City. Để nuôi hy vọng vào Top 4, Pháo thủ không được phép thất bại. Hiện tại, đội bóng thành London đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ kém đội đầu bảng Chelsea tới 19 điểm. Cơ hội vô địch đã không còn nhưng khả năng giành vé dự Champions League mùa tới là khá sáng, bởi Arsenal kém vị trí thứ 4 của Liverpool 6 điểm nhưng lại đá ít hơn 2 trận. Chỉ có vào Top 4 Wenger mới có thể được gia hạn cùng việc níu kéo Sanchez hay Ozil ở lại.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X