Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez ngồi ăn riêng, bị đồng đội cô lập ở MU

Thứ Tư 21/03/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexis Sanchez đang tự cô lập mình tại Man United và gần như không kết thân với người đồng đội mới nào ở sân Old Trafford.
Tien dao Alexis Sanchez ngoi an rieng, bi dong doi co lap o MU hinh anh

Tiền đạo Alexis Sanchez đang cô độc tại Man United

Tiền đạo Alexis Sanchez đã gia nhập Man United từ Arsenal vào tháng Một nhưng gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với các đồng đội mới. Cầu thủ người Chile đã ra sân 10 lần kể từ khi đến Old Trafford. Nhưng trong quãng thời gian này, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng từ chấm penalty.

Các thành viên trong ban huấn luyện của Man United đã bắt đầu nảy sinh những lo ngại. Thái độ của Sanchez chỉ ra rằng cầu thủ này đã hối hận với quyết định chuyển đến MU vào tháng Một vừa qua.

Tờ Daily Mail khẳng định Sanchez đã tự cô lập mình tại trung tâm huấn luyện Carrington. Anh thường xuyên ngồi ăn một mình trong căng tin và tỏ ra xa lánh với các đồng đội.

Sanchez hiện đang là người được hưởng lương cao nhất ở Man United. Cầu thủ 29 tuổi bỏ túi con số 600.000 bảng mỗi tuần. Và chính yếu tố lương bổng này khiến cho Sanchez lựa chọn Quỷ đỏ thay vì Man City. Nhưng với tình hình hiện tại, Sanchez khả năng cao sẽ trở thành Di Maria mới tại Old Trafford.

HLV Jose Mourinho mới đưa ra quyết định dũng cảm là đày ải Sanchez lên ghế dự bị trong trận đấu với Brighton tại FA Cup. Có thể hiểu được cho sự giận dữ của Mourinho khi mà những gì Sanchez thể hiện không xứng đáng với số tiền và niềm tin mà Man United đặt vào anh.
Sao MU chủ động giảng hòa Mourinho và Shaw
Ashley Young khen ngợi cả HLV Jose Mourinho và hậu vệ Luke Shaw trong bối cảnh leo thang căng thẳng giữa hai thầy trò ở Old Trafford.

Theo thống kê, Sanchez đang là cầu thủ để mất bóng nhiều nhất tại Man United ở mùa giải này dù mới thi đấu ở đây sau kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trung bình Sanchez mất bóng hơn 30 lần mỗi trận và những tình huống xử lý thiếu chắc chắn đó khiến hàng công Quỷ đỏ bị vỡ vụn.

Không những thế, sự có mặt của Sanchez còn gây ra bất ổn lớn trong nội bộ của Man United. Pogba đã phản ứng vì bị tranh tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ của MU. Với diễn biến hiện tại, khả năng Sanchez phải ra đi ngay mùa hè tới không phải là không có.

Sanchez đang tham dự những trận đấu với đội tuyển Chile tại Nam Mỹ. Anh sẽ chỉ trở lại Manchester vào cuối tháng này sau đợt tập trung đá giao hữu của các đội tuyển quốc gia.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X