Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez sẽ giải nghệ ở quê hương

Thứ Hai 04/05/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexis Sanchez rất muốn trở lại quê nhà để khoác áo CLB Universidad de Chile trước khi kết thúc sự nghiệp.

Sanchez muốn giã từ sân cỏ tại Chile


Tiền đạo Alexis Sanchez đang trải qua khoảng thời gian cực kỳ khó khăn trong sự nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1988 hoàn toàn đánh mất mình sau khi chia tay Arsenal vào tháng 1 năm 2018.  Ở MU hay Inter Milan (đội bóng mà anh đang khoác áo theo diện cho mượn từ MU) thì Alexis đều chơi cực tệ.
Tiền đạo Alexis Sanchez muốn tới Universidad de Chile hình ảnh

Sanchez muốn khoác áo Universidad de Chile


Gần như chắc chắn cựu sao Barca sẽ phải trở lại Old Trafford vào cuối mùa giải 2019/20 nhưng tại Old Trafford, anh cũng chẳng còn chỗ đứng. Mới đây, chủ tịch của Universidad de Chile - Jose Luis Navarittle đã chia sẻ về nỗi lòng của tiền đạo này:

"Sanchez là một cầu thủ tốt, là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Âu. Tôi đã trò chuyện với Alexis Sanchez và cậu ấy thật sự là một fan hâm mộ của Universidad de Chile. Cậu ấy muốn giải nghệ tại câu lạc bộ này."

"Tôi rất vui khi Sanchez có ý định khoác áo Universidad de Chile. Chắc chắn NHM sẽ chào đón cậu ấy. Sanchez là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Chile. Sẽ rất vinh dự nếu chúng tôi có sự phục vụ của cậu ấy trong đội hình".

"Tôi muốn có Marcelo Diaz, Isla, Edu Vargas, Alexis Sanchez (toàn tuyển thủ quốc gia Chile). Nhưng, bạn cần phải thực tế. Rất khó để chiêu mộ tất cả họ bởi tình hình tài chính của CLB không cho phép chúng tôi làm điều đó".

Đã có đội bóng muốn giúp MU giải quyết cục nợ Alexis Sanchez
Roma rất muốn mượn tiền đạo Alexis Sanchez của MU ở mùa giải tới, song họ chỉ định trả 50% mức lương mà cầu thủ người Chile đang nhận ở Old Trafford.
Vì sao Arsenal không thể vô địch NHA với Sanchez và Ozil?
Người cũ Arsenal, Jack Wilshere đã tiết lộ lý do tại sao Pháo thủ không thể vô địch Ngoại hạng Anh ở thời điểm cách đây vài năm dù được bổ sung nhiều cầu thủ...
Alexis Sanchez có thể thăng hoa trở lại
Theo cựu cầu thủ người Italia, Antonio Di Natale thì tiền đạo Alexis Sanchez hoàn toàn có thể tìm lại phong độ đỉnh cao vào mùa tới.
Đây! Động thái mới nhất của Alexis Sanchex khiến cả Inter lẫn MU vui lòng
Là cầu thủ không ai thèm muốn vào thời điểm này, tiền đạo Alexis Sanchez đang phải tự mình tìm kiếm bến đỗ mới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X