Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez muốn hợp đồng “siêu khủng” nếu gia hạn với Arsenal

Thứ Ba 27/10/2015 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Alexis Sanchez đã bày tỏ mong muốn được gia hạn hợp đồng với Arsenal và nhận mức lương cao nhất tại đội bóng thành London.


Tờ Goal đưa tin, tiền đạo Alexis Sanchez đang muốn mở một cuộc đàm phán về hợp đồng mới giữa anh và Arsenal. Theo đó, ngôi sao người Chile hy vọng sau khi gia hạn, anh sẽ trở thành người có mức thu nhập cao nhất tại sân Emirates. Giao kèo cũ giữa đôi bên còn hiệu lực tới năm 2018 nhưng mục tiêu chính của Sanchez và người đại diện là điều chỉnh lại mức lương 130 nghìn bảng một tuần sau phong độ ấn tượng mà anh đã thể hiện từ khi gia nhập Arsenal.

Sanchez muon
Sanchez muốn được nhận mức lương cao nhất Arsenal

Hiện Sanchez đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid nhưng chắc chắn anh không hề có ý định rời khỏi Arsenal khi vừa mua một căn hộ nhiều triệu bảng Anh để định cư tại London. Cầu thủ 26 tuổi, người đã khiến Arsenal tốn 35 triệu bảng để chiêu mộ trong năm 2014 muốn được hưởng mức đãi ngộ như một trụ cột quan trọng nhất của CLB. Anh đã ghi được 25 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên cho Pháo thủ và hiện mùa 2015/16 cũng đã có 7 lần lập công sau 14 trận.

Với những đóng góp này, Arsenal cũng không quá khó khăn khi đã chuẩn bị sẵn hợp đồng mới giữ chân Sanchez ở lại đội bóng trong 5 năm nữa. Sanchez hiện đang là người được trả lương cao thứ 3 tại Arsenal, chỉ kém Theo Walcott và Mesut Ozil (cùng được 140 nghìn bảng/ tuần). HLV Arsene Wenger từ đầu mùa cũng đã đẩy mạnh gia hạn với các trụ cột khi lần lượt Santi Cazorla và Olivier Giroud đều đã có hợp đồng mới trong khi các cuộc giao dịch với Nacho Monreal, Jack Wilshere đã được mở.

Đại thắng Watford, Wenger hết lời ca ngợi Alexis Sanchez
(Bongda24h.vn) – Sau trận Watford 0-3 Arsenal tại vòng 9 Premier League 2015-2016, HLV Arsene Wenger đã hết lời ca ngợi màn trình diễn chói sáng của tiền đạo...

Trong đại hội cổ đông Arsenal, họ đã công bố số tiền mặt dự trữ lên tới 193 triệu bảng trong khi mùa giải tới còn tăng thêm thu nhập khi gói bản quyền truyền hình lên tới 5,14 tỷ bảng được kích hoạt. Tất cả sẽ giúp Pháo thủ có nền tảng tài chính để hoạt động trong thời gian tới và ngoài gia hạn hợp đồng với các trụ cột còn có thể tăng cường lực lượng với các tân binh trong các kỳ chuyển nhượng sau.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X