Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez lên tiếng về tương lai tại Arsenal

Thứ Hai 25/01/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez hứa với các CĐV Arsenal rằng anh chưa có kế hoạch ra đi và mong muốn giành “cú ăn 3” danh hiệu cùng CLB mùa này.


Trong thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai của ngôi sao Alexis Sanchez. Theo những gì báo chí Anh đã đăng tải thì cầu thủ này muốn mở một cuộc đàm phán với Arsenal để cùng thông qua một hợp đồng mới có giá trị lớn, đưa anh trở thành người hưởng lương cao nhất tại sân Emirates. Đây là điều Pháo thủ khó gật đầu ngay lập tức bởi Sanchez mới chỉ gia nhập đội bóng được 1 năm rưỡi.

Sanchez tuong lai
Sanchez chưa có ý định rời Arsenal trong tương lai gần

Điều đó đã đánh động tới các ông lớn của bóng đá châu Âu đặc biệt là Real Madrid khi họ dự định gửi lời đề nghị “khủng” để đưa Sanchez rời Arsenal
. Nhưng trong một phát biểu mới đây, chính tuyển thủ Chile đã làm buồn lòng “Gã khổng lồ” của Tây Ban Nha:

 “Tôi đang rất hạnh phúc ở Arsenal và chưa nghĩ tới chuyện ra đi”, anh nói với tờ Sunday Mirror. “Sự ủng hộ của người hâm mộ, CLB, các đồng đội là rất tuyệt vời. Chúng tôi đã đi qua những thất bại rồi chiến thắng đan xen với nhau. Mùa giải này chứng minh Arsenal là ứng viên thực sự cho danh hiệu vô địch Premier League.”

Sanchez tro lai
Sanchez sẽ trở lại sau chấn thương cuối tuần này

Hiện tại Sanchez đã bình phục chấn thương gân khoeo khiến anh rời xa sân cỏ trong 2 tháng và được chờ đợi sẽ đá chính ở trận đấu Arsenal vs Chelsea tại vòng 23 Premier League diễn ra hôm nay. Đội bóng của anh mới hòa 2 trận liên tiếp trước Liverpool, Stoke City và mới để mất ngôi đầu bảng sau khi Leicester thắng đậm Stoke City 3-0 tối qua. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm lòng tin của Sanchez vào chiếc cúp vô địch nước Anh đầu tiên từ năm 2004.

“Sự thật là chúng tôi đã để mất một số điểm quan trọng để tạo lợi thế nhưng nhìn chung mùa giải đang diễn ra tốt đẹp”, Sanchez nói thêm. “Tinh thần toàn đội đang là sung mãn và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, đó là điều quan trọng. Tôi là người giàu tham vọng trong bóng đá và muốn được giành 3 danh hiệu trong mùa này. Vô địch Premier League, cúp FA và Champions League là một giấc mơ và tôi không biết sẽ phải làm gì nếu điều đó thành sự thực. Có lẽ là một hình xăm!”

Arsenal vs Chelsea (23h ngày 24/1): Khẳng định thôi các Pháo thủ
Trong khoảng gần 7 năm trở lại đây, Arsenal đã bị hàng xóm Chelsea “át vía” ngay cả tại sân nhà Emirates với một loạt kết quả không khả quan. Nhưng hiện tại là...

Vũ Hoàn
 
Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X