Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez lại “giở trò” để được rời Arsenal

Chủ Nhật 30/07/2017 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được HLV Wenger triệu tập vào Chủ nhật này để chuẩn bị cho mùa giải mới, tuy nhiên tiền đạo Alexis Sanchez mới đây đã báo ốm để xin nghỉ.


Sau khi kết thúc mùa giải cùng Arsenal với một chiếc cup FA, tiền đạo Alexis Sanchez đã cùng ĐT Chile chinh chiến tại Confed Cup 2017. Chính vì vậy, trong khi toàn đội đã tham dự những tour du đấu để chuẩn bị cho mùa giải mới, cầu thủ 28 tuổi lại được cho đi nghỉ ngơi. Tuy nhiên, trước những cơn bão tin đồn về tương lai, Sanchez đã có một hành động rất bất ngờ.
 
Vốn nhận được lời triệu tập của HLV Arsene Wenger vào Chủ nhật này để hội quân cùng toàn đội, nhưng khi “Giáo sư” lên báo xác nhận điều này, Alexis Sanchez ngay lập tức giở thói “văn vở”. Cụ thể, anh đã đăng tải lên mạng xã hội Instagram hình ảnh mệt mỏi, thiếu sức sống cùng dòng mô tả: “Ốm”. Nhiều bình luận tỏ ra thông cảm với chân sút người Chile, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng một cầu thủ có sức khỏe hơn người như Alexis Sanchez, chẳng có lý do gì lại mặc áo len và quàng khăn giữa mùa hè. Lại còn ngay sau khi nhận được thông báo triệu tập của CLB.
 
Hành động của Alexis Sanchez khiến các CĐV Arsenal rất khó chịu

HLV Arsene Wenger cũng “bó tay” với cậu học trò và quyết định để anh nghỉ ngơi thêm 2 ngày nữa. Ông cho biết: “Cậu ấy bị ốm, chúng tôi đã nhắn tin cho nhau vào ngày hôm qua. Không có gì mới mẻ cả, chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại. Alexis Sanchez còn 1 năm hợp đồng và cậu ấy phải tôn trọng điều đó. Đối với người quản lý, có một chút khác biệt về điều này, bởi nó liên quan đến tương lai của CLB. Tôi chịu trách nhiệm về những chính sách toàn cầu của đội bóng, nhưng rất khó để có thể chiều ý mọi cầu thủ.”
 
Được biết, Alexis Sanchez sẽ quay lại tập trung cùng Arsenal vào thứ Ba tuần sau. Hiện nay, có những thông tin cho rằng cầu thủ này đã nhận được những lời đề nghị khủng từ phía PSG và Man City. Tuy nhiên với lời xác nhận từ phía “Giáo sư”, nhiều khả năng anh sẽ ở lại Emirates vào mùa giải tới.
 
Wenger: PSG mua Neymar vì không thể có Sanchez
HLV Arsene Wenger khẳng định việc PSG quan tâm tiền đạo Neymar là do thất bại vụ Alexis Sanchez từ Arsenal.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X