Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez là món hời thế kỷ của M.U"

Thứ Sáu 02/02/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu giám đốc Christian Purslow của Liverpool, Man United đã có được một món hời thế kỷ khi chiêu mộ thành công Alexis Sanchez.
Sanchez la mon hoi the ky cua MU hinh anh
Cựu giám đốc Liverpool cho rằng Sanchez là một thương vụ tốt với Man United

Mặc dù đã đồng ý được điều khoản cá nhân để gia nhập Man City nhưng cuối cùng Alexis Sanchez đã gây sốc khi cập bến Man United. Để có được sự phục vụ của ngôi sao người Chile, Quỷ đỏ đã phải gán Henrikh Mkhitaryan cho Arsenal trong một thương vụ trao đổi ngang giá.

HLV Jose Mourinho khẳng định đây là một thương vụ tuyệt vời với Man United. Và cựu giám đốc Christian Purslow của Liverpool cũng cho rằng đội bóng thành Manchester đã được cải thiện sức mạnh rất nhiều với tân binh đình đám này.
Huyền thoại M.U cho rằng Wenger sắp “về vườn”
Dù mới gây tiếng vang lớn trên thị trường chuyển nhượng khi đem về tiền đạo Aubameyang, nhưng Gary Neville cho rằng đây là động thái chuẩn bị ra đi của HLV...

“Arsenal đã rất may mắn khi Man United tham gia vào thương vụ Alexis Sanchez. Thay vì để mất trắng cầu thủ xuất sắc nhất của mình vào tay Man City, Arsenal đã có được chút ít lợi thế trên bàn đàm phán khi Mourinho và Conte nhận định Sanchez là món hời thế kỷ vì các đội bóng không phải bỏ nhiều tiền để có một cầu thủ chất lượng hàng đầu.

“Người đại diện của Sanchez có lẽ đã nói với Man City rằng họ cần phải đổ thêm tiền vào thương vụ Sanchez vì Man United cũng góp mặt. Tuy nhiên, những lời đó chắc chắn sẽ làm sứt mẻ lòng tin đáng kể từ phía đối tác. Tôi nghĩ là Man City rất giận dữ với thái độ đó nên mới rút lui khỏi thương vụ này và để Man United thoải mái đoạt lấy chữ ký của Sanchez.

“Đó là một thương vụ tốt với Man United và cũng tốt cho cả Arsenal. Nhưng tôi nghĩ mọi chuyện có lẽ chẳng vui vẻ gì ở Man City với cách làm tiền của các bên trong thương vụ này”.

Sanchez đã thể hiện được đẳng cấp siêu sao trong trận ra mắt gặp đội bóng hạng dưới Yeovil Town tại FA Cup. Tuy vậy, tiền vệ người Chile đã thi đấu khá mờ nhạt trong trận thua Tottenham ở Premier League giữa tuần qua. Ngôi sao 29 tuổi không có được một cú sút cũng như một đường chuyền kiến tạo cơ hội nào trong trận đấu dù HLV Jose Mourinho đã lựa chọn một chiến thuật thiên về tấn công.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X