Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez không xứng đáng hưởng lương cao như Ronaldo như Messi"

Thứ Năm 06/07/2017 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Arsenal, Charlie Nicholas cho rằng tiền đạo Alexis Sanchez không xứng đáng hưởng lương cao như Messi hay Ronaldo.

 

Tiền đạo Alexis Sanchez chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2018, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Pháo thủ đã nhiều lần tiếp cận và đề nghị gia hạn song cầu thủ người Chile đã từ chối. Cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định anh chỉ chấp nhận gia hạn nếu nhận được mức lương vào khoảng 400.000 bảng/tuần. Nếu Arsenal chấp nhận điều đó, Sanchez sẽ trở thành Cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League, số tiền mà anh nhận được có thể so sánh với mức lương của hai siêu sao hàng đầu thế giới là Ronaldo và Messi.
Nguoi cu khuyen Arsenal ban tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez đòi nhận 400.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn
Cựu sao Arsenal, Charlie Nicholas cho rằng tiền đạo Alexis Sanchez không xứng đáng hưởng lương cao như Messi hay Ronaldo: “Tôi nghĩ rằng Arsenal không nên đáp ứng đòi hỏi của cậu ấy. Sanchez là một cầu thủ tốt, cậu ấy có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt, song cậu ấy chưa thể vươn đến tầm cao của một trong 3 cái tên tốt nhất thế giới về khả năng tấn công. Bởi vậy, Sanchez không xứng đáng hưởng lương cao như Messi hay Ronaldo”.
Arsenal ôm hận vụ Arda Turan
Người đại diện của tiền vệ Arda Turan, Ahmet Bulut khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
“Tôi nghĩ rằng Arsenal nên quyết đoán trong thương vụ này. Mất Sanchez, chất lượng hàng công sẽ bị ảnh hưởng nhưng đội bóng sẽ dùng số tiền bán cầu thủ này để đưa về nhân tố thay thế. Với 50 triệu bảng thu về từ việc bán cậu ấy, Arsenal thừa sức để đưa về một cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Sanchez là một cầu thủ tốt, cậu ấy có những đóng góp quan trọng và có quyền được đòi hỏi, nhưng Arsenal cũng nên từ chối những đòi hỏi quá đáng từ cầu thủ này”, Charlie Nicholas tiếp tục.
Nguoi cu khuyen Arsenal ban tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Nicholas khuyên Arsenal bán Alexis Sanchez
Arsenal sẽ không thể đáp ứng mức lương quá cao mà Sanchez đòi hỏi, bởi vậy khả năng cầu thủ này rời Emirates là rất cao. Alexandre Lacazette đã chính thức cập bến Emirates, anh sẽ là sự thay thế cho cầu thủ người Chile. Vấn đề của Arsenal lúc này là làm sao để thu về số tiền lớn nhất từ việc bán Sanchez, Man City sẵn sàng trả 55 triệu bảng nhưng Pháo thủ chỉ muốn để cầu thủ 28 tuổi cập bến một đội bóng ngoài biên giới nước Anh. Hiện Bayern đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1988, nhưng họ chỉ chấp nhận trả tối đa 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X