Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez không cùng ĐT Chile tham dự China Cup

Thứ Ba 13/12/2016 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tuyển Chile sẽ tham dự China Cup vào tháng 1/2017 mà không có tiền đạo Alexis Sanchez trong danh sách đăng ký.

Vào tháng 1 tới, ĐT Chile sẽ tham dự China Cup. Tiền đạo số 1 của Arsenal không bị triệu tập về làm nghĩa vụ cho ĐTQG trong giải đấu này. HLV Wenger đã lên sẵn kế hoạch để chống lại quyết định triệu tập chân sút sinh năm 1988 từ phía Chile, nhưng rất may là LĐBĐ nước này đã không triệu tập cầu thủ 28 tuổi. Phía Chile biết rằng vào thời điểm giải đấu diễn ra giải Ngoại hạng Anh đang bước vào thời điểm căng thẳng, bởi vậy họ không muốn tiền đạo Alexis Sanchez ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của Pháo thủ.
Tien dao Alexis Sanchez khong cung DT Chile tham du China Cup hinh anh
Alexis Sanchez không tham dự giải China Cup cùng ĐT Chile
Thông tin này khiến CĐV và BLĐ Arsenal rất mừng bởi ở mùa giải này tiền đạo Sanchez đang là nguồn cảm hứng lớn nhất trên hàng công của đội chủ sân Emirates. Từ đầu mùa giải cầu thủ này đã có 11 bàn sau 15 trận tại giải Ngoại hạng Anh. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, Sanchez hoàn toàn có thể hướng đến con số 20 bàn tại Premier League vào cuối mùa. Những đóng góp của cầu thủ này giúp đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm.
Everton vs Arsenal (2h45 ngày 14/12): Koeman lâm nguy
Gặp một Everton đang trong cơn khủng hoảng là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Arsenal kiếm thêm điểm để cạnh tranh ngôi đầu BXH.
Giải Ngoại hạng Anh đang trải qua một lịch thi đấu vô cùng căng thẳng với mật độ dày đặc. Arsenal rất cần Alexis trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng này và ông Wenger đã tính cho chân sút số 1 của mình nghỉ dưỡng sức trong dịp giáng sinh và đầu năm mới để tránh cho anh rơi vào tình trạng quá tải. Tuy nhiên, Sanchez đã không cần đặc ân này, anh khẳng định muốn thi đấu hơn là nghỉ ngơi.
Lap hattrick trong 14 phut, Alexis Sanchez di vao lich su Arsenal.
Alexis Sanchez đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này
Trước báo giới chân sút người Chile khẳng định: “Tôi biết khả năng chịu đựng của mình đến đâu. Nếu không thể thi đấu nữa tôi sẽ báo cho BLĐ đội bóng kế hoạch để nghỉ ngơi, nhưng ở thời điểm này tôi vẫn khỏe mạnh để ra sân thường xuyên. Với tôi bóng đá là tình yêu lớn nhất và tôi không muốn theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên băng ghế dự bị hay trên khán đài”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X