Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rất thiếu chuyên nghiệp, Alexis Sanchez nên biến khỏi Arsenal

Thứ Tư 20/12/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ian Wright chỉ trích nặng nề tiền đạo người Chile và đòi đuổi cổ anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 tới đây.

Alexis Sanchez vẫn có những khoảnh khắc lóe sáng của riêng mình nhưng đánh giá chung mùa giải này, anh đã không còn là chính mình, với thành tích vỏn vẹn 4 bàn/15 trận ở Premier League. Phong độ sa sút và thái độ thi đấu hời hợt của tiền đạo người Chile càng khiến người ta tin anh chỉ như còn biết đếm ngược ngày chính thức được giải thoát khỏi Emirates, với những Man City hay PSG đang vẫy gọi sau nỗ lực không thành hồi hè.

Rat thieu chuyen nghiep, Alexis Sanchez nen bien khoi Arsenal hinh anh
Alexis Sanchez

Trong cơn nóng giận, huyền thoại Ian Wright đã chỉ trích nặng nền Alexis Sanchez và đòi đuổi cổ anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 tới đây. Phát biểu của cựu Pháo Thủ tiền đạo về sự thiếu chuyên nghiệp của đàn em: “Thời gian cho cậu ta đã hết, kể cả cậu ta có muốn thì Arsenal cũng không cần nữa rồi.”

“Thái độ của cậu ta coi như đã đủ nói lên về tinh thần chuyên nghiệp và bản chất. Nếu cứ chơi bóng như thế này, cậu ta nên sớm ra đi thì hơn như ngay trong tháng Một này, và tôi tin Arsenal sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều đâu.”

“Hãy nhìn sang Mesut Ozil và Philippe Coutinho mà xem, họ cũng muốn ra đi nhưng vẫn thể hiện đúng tinh thần chuyên nghiệp của mình với CLB chủ quản trên sân cỏ. Tôi biết Ozil sẽ không ở lại đây lâu nữa, trong khi Coutinho thậm chí đã gửi đơn yêu cầu chuyển nhượng, nhưng cái cách họ thi đấu thực sự là những gì chúng ta muốn được thấy ở những cầu thủ hàng đầu.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X