Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez không biết Gundogan là ai

Thứ Hai 26/12/2016 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong đường hầm trước khi trận đấu giữa Man CityArsenal diễn ra, tiền đạo Alexis Sanchez đã hỏi đồng hương Bravo tiền vệ Gundogan là ai.

 

Tại vòng 17 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Man City. Pháo thủ là đội có bàn thắng trước nhưng lại để thua ngược với tỉ số 1-2. Nhưng đó không phải là điểm nhấn lớn nhất của trận đấu này. Trước khi trận đấu diễn ra, các ngôi sao của Man xanh đã gây bất ngờ lớn khi tất cả đều mặc áo số 8 của tiền vệ Gundogan. Đây được coi là hành động tri ân ngôi sao người Đức vừa dính chấn thương và phải nghỉ đến hết mùa.
Sanchez khong biet tien ve Gundogan la ai hinh anh
Man City tri ân Gundogan
Hành động này của Man City đã bị NHM phản ứng dữ dội. Họ cho rằng một người đã mất mới tri ân kiểu như vậy. Cách đây không lâu, một thông tin rất hài hước được tiết lộ. Cụ thể, tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal không biết tiền vệ Gundogan là ai. Kênh truyền hình Chilean TV đăng tải đoạn video nói chuyện trong đường hầm giữa 2 đồng hương Alexis Sanchez và Bravo ở trận đấu giữa Man City và Arsenal tại Etihad, trong đó có đoạn Sanchez hỏi Bravo hỏi số 8 của Man City là ai vậy.
Hull vs Man City (0h15 ngày 27/12): Phía trước là... Chelsea
Tiếp đón đối thủ yếu là Hull, Man City không có mục tiêu nào khác ngoài giành trọn 3 điểm để bám đuổi Chelsea đang ngự trị ở ngôi đầu BXH.
Thậm chí ngôi sao của Arsenal còn hỏi đồng hương là Gundogan có phải một cầu thủ trẻ không. Thủ thành của Barca sau đó giải thích rằng Gundogan là tuyển thủ của Đức, việc các cầu thủ Man City làm như vậy là muốn tri ân cầu thủ này sau khi anh dính chấn thương nặng và nghỉ đến hết mùa. Sanchez thậm chí đã cười phá lên: “Ồ, tôi không biết tí gì về anh ta”.
Sanchez khong biet tien ve Gundogan la ai hinh anh 2
Sanchez không biết Gundogan là ai
Tại vòng 19 Premier League, trong khi Arsenal đụng độ West Brom thì Man City chỉ phải làm khách trên sân của Hull City. Pháo thủ được đánh giá sẽ có một trận đấu khó khăn bởi lối chơi phòng ngự khoa học của West Brom gây rất nhiều khó khăn cho những đội bóng lớn. Ngược lại, Man xanh nhiều khả năng sẽ giành 3 điểm trước Hull City, đội bóng đang được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chiếc vé xuống hạng. Hiện tại, thầy trò Wenger đang xếp thứ 4, kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm. Man City đứng ngay phía trên với 2 điểm nhiều hơn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X