Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez khẳng định Arsenal sánh ngang Barca về đẳng cấp

Thứ Bảy 06/12/2014 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tục thể hiện phong độ cao trong quãng thời gian vừa qua, mới đây Alexis Sanchez đã lên tiếng khẳng định giữa Arsenal và đội bóng cũ của anh là Barcelona tồn tại rất ít sự khác biệt.

Sanchez so sanh Arsenal vs Barca hinh anh

Sanchez khẳng định Arsenal không hề thua kém Barca về đẳng cấp

Giữa tuần vừa rồi, Sanchez vừa tiếp tục trở thành “cứu tinh” của Pháo thủ với pha lập công duy nhất vào lưới Southampton, qua đó đem về 3 điểm trọn vẹn cho thầy trò HLV Wenger. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Chile đã ghi được tổng cộng 14 bàn thắng cho Arsenal trên mọi đấu trường, trong đó có 9 bàn ở Premier League, một hiệu suất hết sức ấn tượng.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Sanchez đã lên tiếng ca ngợi các đồng đội tại sân Emirates. Theo đó, ngôi sao 26 tuổi thậm chí còn so sánh Arsenal với đội bóng cũ Barca đồng thời tuyên bố rằng Pháo thủ không hề thua kém đại diện Tây Ban Nha cả về con người lẫn đẳng cấp.

Phát biểu trước các phóng viên tờ Telegraph, cựu tiền đạo Udinese chia sẻ: “Chính các đồng đội ở Arsenal đã giúp tôi dần thích nghi tốt hơn với môi trường bóng đá Anh. Sự thành công của tôi cho đến bây giờ một phần quan trọng là nhờ sự giúp đỡ tận tình của họ, những cầu thủ thực sự tài năng”.

“Rõ ràng, giữa Arsenal vs Barca chẳng hề có sự chênh lệch nào đáng kể, trên cả khía cạnh đẳng cấp cũng như nền tảng lực lượng, ngay ở thời điểm hiện tại. Tất cả chúng tôi đều đang cố gắng để thi đấu tốt hơn qua từng ngày. Mùa giải năm nay, toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra”, ngôi sao người Chile khép lại.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong khoảng thời gian tới, HLV Wenger cần phải nhanh chóng tìm ra phương án khắc phục tình trạng “phụ thuộc Sanchez” của Arsenal. Về lâu về dài, chắc chắn sẽ có thời điểm cựu ngôi sao Barca sa sút phong độ và cần phải có thêm người “chia lửa” với anh trên hàng công Pháo thủ.

Xem lại video trận Arsenal 1-0 Southampton (Sanchez ghi bàn duy nhất)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X