Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez hay hơn Pogba, xứng đáng hưởng lương khủng ở Arsenal

Thứ Bảy 10/12/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Danh thủ tai tiếng Joey Barton có phát biểu nghiêm túc và đúng mực hiếm hoi khi bàn luận về tương lai của tiền đạo ngôi sao người Chile trong màu áo Arsenal.

Chuyện đi ở của Alexis Sanchez đang là đề tài nóng hổi trở lại khi quá trình đàm phán gia hạn với Arsenal vẫn khá bế tắc, trong bối cảnh chỉ còn 18 tháng nữa là mãn hạn hợp đồng đôi bên. Theo giới thạo tin, lý do chính yếu khiến tiền đạo người Chile còn lưỡng lự đặt bút ký kết là vì bất đồng hiện tại về lương bổng, cho rằng anh không được hưởng mức đãi ngộ xứng đáng với những gì mình đã cống hiến.

Sanchez hay hon Pogba, xung dang huong luong khung o Arsenal hinh anh
Ozil và Sanchez có quyền được đòi hỏi nhiều hơn từ Arsenal sau những gì đã cống hiến

Và rồi mới đây trong thời điểm nhạy cảm hiện tại, tờ Daily Mail lại đưa ra tiết lộ sốc về mức lương khảo sát của một số ngôi sao Premier League. Cụ thể mặc dù đang là những cầu thủ xuất sắc nhất nhì xứ sương mù, nhưng cả Sanchez và đồng đội Ozil đều hưởng chế độ đãi ngộ (lần lượt 138 và 140 nghìn bảng/tuần) không thấm vào đâu so với những người đồng nghiệp ở Man Utd, Man City hay Chelsea. Thậm chí, tổng lương tuần của bộ đôi ngôi sao Chile và Đức này cộng lại còn không bằng một mình tân binh Paul Pogba của Quỷ Đỏ (290.000 bảng/tuần).

Joey Barton đã phải lên tiếng về chuyện này với sự bức xúc thay Alexis Sanchez. Tiền vệ lắm tài nhiều tật của bóng đá Anh phát biểu: “Tôi thông cảm với Sanchez và Ozil về những quyết định trì hoãn gia hạn hợp đồng của họ. Họ xứng đáng được tưởng thưởng hơn thế khi nhìn vào những gì đã thể hiện và cống hiến cho Arsenal. Cầu thủ chúng ta là những người được người khác trả tiền để đến xem, vậy nên mọi CLB cũng cần phải đối xử công bằng với cầu thủ sau khi đã thu về lợi nhuận khổng lồ từ CĐV.”

“Đây là thời buổi kinh tế thị trường, tôi tin rằng Sanchez và người đại diện của cậu ta ý thức rõ giá trị của mình, nhất là sau khi chứng kiến những giao kèo khủng của Pogba, của Ronaldo, của Bale. Tôi không dám nói Sanchez xuất sắc hơn Ronaldo hay Bale, nhưng chắc chắn là cậu ta hay ăn đứt Pogba trong thời điểm hiện tại. Nếu đại diện của Sanchez quyết hét với Arsenal mức lương ngang ngửa với tiền vệ của MU thì tôi cũng không cho rằng là điều gì đó bất ngờ hay phi lý.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X