Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao "khủng" đòi rời MU để đến Real Madrid

Thứ Tư 14/11/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Sanchez đã bắt đầu đàm phán với Real Madrid về việc rời Man United để chuyển đến thi đấu ở Tây Ban Nha ngay mùa giải này.
Alexis Sanchez đã gặp nhiều khó khăn trong việc tạo ảnh hưởng ở MU kể từ khi chuyển tới Old Trafford từ đầu năm nay. Sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ người Chile chỉ ghi được 4 bàn thắng.

Sanchez được cho là đang không hạnh phúc tại Man United và mong muốn rời khỏi sân Old Trafford ngay tháng Một. Sanchez có liên hệ với PSG và được xem là sự thay thế nếu như Neymar hay Mbappe rời đội bóng vào mùa hè năm sau.

Alexis Sanchez đòi rời MU để đến Real Madrid hình ảnh

Sanchez đòi rời MU để đến Real Madrid


Nhưng theo kênh El Chiringuito của Tây Ban Nha, Sanchez đã yêu cầu người đại diện  Fernando Felicevich tìm kiếm bến đỗ mới cho mình. Và người đại diện này đã bắt đầu đàm phán với Real Madrid.

Cũng theo nguồn tin này, Felicevich đang tích cực đàm phán để thúc đẩy một vụ chuyển nhượng ngay vào tháng Một tới.

Real Madrid đang rất mong muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tân binh Mariano được kỳ vọng sẽ khỏa lấp được phần nào nỗi nhớ Cristiano Ronaldo nhưng anh đã chơi quá thất vọng. Trong khi đó, những lựa chọn khác trên hàng công Real như Benzema hay Bale cũng chưa bùng nổ như kỳ vọng.

Sanchez cũng là một sự lựa chọn hấp dẫn với Real khi cầu thủ này có thể đá ở cánh trái cũng như trung lộ. Sanchez mới bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị trong những trận đấu gần đây và mới nhất là trận derby Manchester. Điều đó khiến Sanchez bất mãn và mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới để được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X