Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez đòi đá cánh trái, Martial sẽ bị "trảm"

Thứ Ba 06/02/2018 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sanchez mới có cuộc nói chuyện với HLV Jose Mourinho để đảm nhiệm vị trí cánh trái của Man United trong tương lai. Và đây là một thông tin không mấy vui vẻ dành cho Anthony Martial.
Sanchez doi da canh trai, Martial se bi tram hinh anh
Sanchez mong muốn được chơi ở cánh trái trong tương lai

Sanchez đã có khởi đầu khá tốt tại đội bóng mới Man United sau khi chuyển đến từ Arsenal. Ngôi sao người Chile gây ấn tượng ngay trong trận ra mắt với Yeovil Town ở FA Cup và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh cũng mới ghi dấu ấn bằng một bàn thắng ở trận gặp Huddersfield vừa qua.

Tuy vậy, vị trí thi đấu của Sanchez vẫn là một bài toán dành cho HLV Jose Mourinho. Vị trí sở trường của Sanchez là tiền vệ cánh trái, nơi mà sao trẻ Martial đã thi đấu cực kỳ thăng hoa trước đó.

Sanchez có khả năng thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công Man United. Anh xuất phát ở vị trí cánh phải trong trận gặp Yeovil trước khi chuyển sang cánh trái trong cùng trận đấu. Điều tương tự được tái diễn ở trận đại chiến với Tottenham sau đó. Nhưng đến trận gặp Huddersfield, Sanchez đã được đưa về vị trí cánh trái sở trường.
M.U đón tin dữ từ sao trẻ Rashford
Dù chỉ vào sân ít phút ở trận gặp Huddersfield nhưng Rashford đã gặp phải chấn thương và đang được bộ phận y tế của Man United theo dõi.

Martial đã được cho nghỉ ngơi ở trận đấu với Huddersfield cũng vì không cạnh tranh được với Sanchez. Và cơ hội ra sân của cầu thủ trẻ người Pháp trong thời gian tới cũng bị đặt dấu hỏi. Bởi theo tờ Manchester Evening News, Sanchez đã nói với Mourinho về mong muốn được thi đấu thường xuyên hơn ở vị trí sở trường của mình.

Nếu như Mourinho lắng nghe yêu cầu của Sanchez, thật sự rất khó để Martial kiếm được suất ra sân. Anh không thể cạnh tranh ở vai trò tiền đạo với Lukaku. Trong khi đó, cầu thủ 21 tuổi cũng chơi rất tệ khi được bố trí chạy cánh phải. Cạnh tranh với “bom tấn” Sanchez lại là một điều không tưởng.

Theo Rooney, Sanchez có đầy đủ những phẩm chất để tỏa sáng và nâng tầm Man United. “Với tôi, Sanchez là một cầu thủ hoàn hảo cho Man United. Cậu ấy có được tinh thần thi đấu quyết liệt, khát khao chiến đấu và đam mê mãnh liệt. Bạn có thể thấy là cậu ấy rất khao khát danh hiệu. Sanchez có thể giúp đỡ các đồng đội xung quanh và giúp họ thi đấu tốt hơn nhiều”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X