Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đối mặt nguy cơ mất thêm một trụ cột ở trận gặp Man Utd

Thứ Sáu 01/12/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Huddersfield rạng sáng nay, tiền đạo Alexis Sanchez đã gặp vấn đề thể lực. Điều này làm dấy lên lo ngại anh sẽ không thể ra sân ở trận đại chiến Man United vào cuối tuần này.

         

Ở vòng 14 giải bóng đá Ngoại hạng Anh diễn mới kết thúc rạng sáng nay 30/11, tiền đạo Alexis Sanchez đã được HLV Wenger tung ra sân ngay trong đội hình xuất phát bên cạnh các đồng đội Ozil hay Lacazette. Và trước một đối thủ kém xa về đẳng cấp, các cầu thủ Arsenal đã có một ngày thi đấu tưng bừng để buộc đối thủ phải nhận thất bại đậm 0-5.

Arsenal doi mat nguy co mat them mot tru cot o tran gap Man Utd hinh anh
Alexis Sanchez gặp vấn đề ở trận gặp Huddersfield

Ở trận này, Sanchez đã thi đấu khá năng nổ. Anh có được bàn thắng ở phút thứ 69 của trận đấu. Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, tiền đạo người Chile đã phải rời sân sau khi có dấu hiệu bị đau để nhường chỗ cho người đồng đội Danny Welbeck.

Trước những lo ngại về khả năng ra sân của Sanchez ở trận đấu cực kỳ khó khăn với đối thủ Man Utd sắp tới, HLV Wenger đã lên tiếng. Giáo sư người Pháp cho biết: "Sanchez đang gặp một vấn đề nhỏ về gân khoeo. Đó là lý do tôi rút cậu ấy ra nghỉ, song tôi nghĩ vấn đề của Sanchez không quá nghiêm trọng".

Ở trận thắng 5 sao trước Huddersfield, CLB Arsenal cũng đã phải trả cái giá rất đắt khi bản hợp đồng 46,5 triệu bảng Alexandre Lacazette cũng gặp chấn thương và nhiều khả năng chân sút người Pháp sẽ không thể ra sân trong cuộc chạm trán Man United. Điều này đã được HLV Wenger xác nhận: "Lacazette dính chấn thương háng và chắc chắn không ra sân trong trận đấu vào cuối tuần".

Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với Arsenal ở vòng đấu tới. Việc thiếu vắng Lacazette cũng là bài toán khó cho Pháo thủ bởi M.U của Mourinho vốn đang là đội bóng có hàng phòng ngự vững chắc nhất tại giải Ngoại hạng Anh khi mới chỉ để thủng lưới đúng 8 lần kể từ đầu mùa.

Thanh Long (TTVN)

Highlight: Arsenal 5-0 Huddersfield (Vòng 14 Premier League 2017/18)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X