Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez đang hối hận vì chuyển đến MU"

Thứ Sáu 16/03/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Ince tin rằng Alexis Sanchez là nguyên nhân khiến cho Man United gặp nhiều rắc rối trong thời gian gần đây.
Sanchez dang hoi han vi chuyen den MU hinh anh

Paul Ince cho rằng tiền đạo Alexis Sanchez đang hối hận vì đầu quân cho MU

Tiền đạo Alexis Sanchez mới ghi được 1 bàn thắng kể từ khi chuyển đến Old Trafford. Cầu thủ người Chile cũng không tạo ra được tầm ảnh hưởng trong trận thua nhục nhã của Man United trước Sevilla khiến họ bị loại khỏi Champions League gần đây.

Sau khi gây ấn tượng trong 4 năm thi đấu ở Arsenal, Sanchez được kỳ vọng sẽ là lời giải cho những rắc rối trên hàng công Man United. Nhưng cho đến giờ, những vấn đề cứ ngày một nhiều lên với HLV Jose Mourinho.

Huyền thoại Paul Ince cho rằng Sanchez chắc chắn phải rất hối hận sau khi lựa chọn Man United. Ông cũng tin rằng nguyên nhân chính của vấn đề này là vì Sanchez không phù hợp với phong cách chơi bóng của Mourinho.

“Sanchez cứ cố gắng tạo ra những điều khác biệt mỗi khi có bóng. Nhưng cậu ấy càng cố gắng thì mọi chuyện càng trở nên tệ hơn. Tôi đánh cược rằng cậu ấy đang mong muốn mùa giải kết thúc ngay lúc này và chuyển đến một đội bóng đá khác.

“Theo dõi Man United kể từ khi có Sanchez, dễ dàng nhận thấy rằng cậu ấy không phù hợp với thứ bóng đá mà Mourinho xây dựng. Tôi nghĩ cậu ấy hợp với Man City hơn.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/3: Bị M.U sa thải, Mourinho không lo thất nghiệp
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/3.

“Có lẽ kế hoạch sắp tới của Mourinho là đưa về cầu thủ phù hợp với phong cách thi đấu của Lukaku, Sanchez và Pogba. Nhưng bạn cần phải chi bao nhiêu tiền nữa để làm hài lòng cả các cầu thủ khác?

“Tôi nghĩ Man United cần nhìn lại đội hình một cách nghiêm túc. Họ cần xem lại phong cách thi đấu của mình thay vì trông ngóng những cầu thủ khác tới giúp đỡ họ thoát khỏi tình cảnh hiện tại”.

HLV Jose Mourinho thì tin rằng Sanchez vẫn có khả năng tỏa sáng ở Man United. Điều mà cầu thủ người Chile cần chỉ là một quãng thời gian du đấu để thích nghi với các đồng đội mới.

Nhưng thật ra, vấn đề chính đang nằm ở mâu thuẫn giữa Pogba và Sanchez. Pogba có vẻ đang rất nóng mắt khi thấy một cầu thủ khác trong đội cố gắng tạo tầm ảnh hưởng lớn hơn anh. Và việc Mourinho không quản được quân chính là nguyên nhân thất bại của MU trong thời gian gần đây.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X