Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez đâm chọc MU: "Tôi đã yêu lại từ đầu ở Inter"

Thứ Ba 01/10/2019 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez khẳng định việc rời MU để gia nhập Inter đã giúp anh yêu bóng đá lại từ đầu.
Sanchez chỉ ghi được 3 bàn thắng ở Premier League sau 32 lần ra sân cho Man United kể từ đầu năm 2018. Tuyển thủ Chile đã chấm dứt quãng thời gian bất hạnh ở Old Trafford khi đến thi đấu ở Inter theo dạng cho mượn một mùa giải.

Sanchez có lần xuất phát đầu tiên cho Inter
bongda24h.vn/bong-da-italia/lap-cu-dup-chua-du-sanchez-con-chung-to-anh-dung-tu-lo-mu-ra-176-231730.html ở trận thắng Sampdoria cuối tuần trước. Anh có được bàn thắng ngay trong ngày ra mắt nhưng phải nhận thẻ đỏ ngay đầu hiệp hai.

Tiền đạo Sanchez đâm chọc MU Tôi đã yêu lại từ đầu ở Inter hình ảnh

Sanchez tìm lại cảm hứng chơi bóng ở Inter


Ngôi sao người Chile có cơ hội tái ngộ cùng với Lukaku ở San Siro. Và Sanchez cho rằng khát khao của Conte đã giúp anh thích nghi khá nhanh chóng ở Inter.

“Tôi có cảm giác như yêu lại từ đầu với bóng đá. Tôi đã biết HLV và một số cầu thủ. Và tôi nghĩ CLB đang chuẩn bị cho những điều tươi đẹp trong tương lai.

Nếu tôi không nhầm, Inter chưa từng giành danh hiệu nào trong 7 hay 8 năm qua. Tôi có cảm giác như đã tìm lại được tình yêu với bóng đá, cộng với khát khao chinh phục điều gì đó cùng CLB này.

Tôi tin rằng HLV Conte muốn giành danh hiệu. Bạn có thể thấy điều đó từ cách chúng tôi tập luyện và thi đấu. Ông ấy truyền được khát khao cho các cầu thủ và trạng thái tích cực đang bao phủ CLB và đội bóng lúc này”.


Tuần này, Sanchez sẽ đối đầu với đội bóng cũ Barca ở Camp Nou. Và tiền đạo người Chile cũng chia sẻ về những kỷ niệm xưa trước ngày đối đầu đội bóng cũ.

“Khi tôi mới đến, có nhiều người cho rằng đó là đội hình Barca xuất sắc nhất lịch sử. Họ có Pep Guardiola là HLV, có Messi, Xavi, Iniesta cũng như Carles Puyol, đội trưởng xuất sắc nhất tôi từng biết trong sự nghiệp của mình.

Những kỷ niệm ở đó rất tuyệt. Barca dạy tôi chơi theo kiểu khác, dựa trên khả năng kiểm soát bóng. Tôi cũng có những đồng đội để chuyền bóng và biết rằng họ sẽ chuyền lại một cách hoàn hảo.

Nếu bạn tập luyện với những cầu thủ như thế, bạn chỉ có thể giỏi hơn. Tôi luôn cố gắng cải thiện mình từng ngày và việc tập luyện ở Barca giúp tôi chơi tốt hơn.

Tôi đã học được nhiều điều ở Barca. Có những cầu thủ từng vô địch World Cup ở đó và họ giúp tôi phát triển từng ngày, kể cả về thể lực”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X