Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động thái mới nhất của Alexis Sanchex khiến cả Inter lẫn MU vui lòng

Thứ Hai 27/04/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cầu thủ không ai thèm muốn vào thời điểm này, tiền đạo Alexis Sanchez đang phải tự mình tìm kiếm bến đỗ mới.
 

Sanchez đã chọn xong tương lai

 

Mùa giải năm nay, chân sút người Chile đang khoác áo Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Man United. Mới nhất, đội bóng Italia ra quyết định không giữ chân Sanchez, trong khi HLV Solskjaer muốn anh quay trở lại – nhưng rõ ràng điều này là rất mơ hồ.
 
Chính vì vậy, Alexis Sanchez đã bước đầu tìm kiếm bến đỗ mới, với động thái mua nhà ở bảng Floria, Mỹ. Cụ thể, cầu thủ này đã bỏ 2 triệu bảng để mua căn hộ cao cấp tại Sunny Isles Beach, bờ biển Florida. Chung cư xa hoa này được ví như một ốc đảo, với tổng cộng 212 căn hộ, 52 tầng và đủ mọi tiện nghi trên đời. Tại đây, Sanchez có thể hướng tầm mắt ra Đại Tây Dương.

Alexis Sanchez đã tìm xong bến đỗ mới hình ảnh

Căn hộ mới của Alexis Sanchez sẽ toạ lạc ở đây 


Đáng chú ý ở chỗ, nơi đây rất gần CLB Inter Miami của David Beckham, và giới chuyên môn được phen đồn đoán Sanchez sẽ sang MLS để thi đấu nốt những năm tháng còn lại. Mức lương của anh đang là trở ngại cho bất kỳ CLB lớn nào tại châu Âu, vì vậy chuyển tới những giải đấu thấp hơn – và được giữ nguyên thu nhập, là một nước đi hợp lý.
 
Tất nhiên, vẫn chưa rõ lý do Sanchez mua căn hộ tại Mỹ, rằng anh để ở hay chỉ đơn giản là đầu tư, nhưng Inter Miami cũng nhiều lần liên hệ với chân sút người Chile trong quá khứ.
 
Alexis Sanchez có thể khiến tất cả bất ngờ với diện mạo mới
Theo nhận định của cựu cầu thủ MU, Paul Ince thì tiền đạo Alexis Sanchez hoàn toàn có thể tỏa sáng trở lại ở mùa giải 2020/21.
West Ham xúc tiến mua Nghệ sĩ dương cầm của Man United
West Ham United được cho là đã có những động thái liên hệ với người đại diện của Alexis Sanchez.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X