Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez công khai tỏ tình với Danny Welbeck

Thứ Năm 13/11/2014 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Chile đã dành những lời có cánh cho người đồng đội của mình và đồng thời thể hiện sự lạc quan vào việc trở lại của Pháo thủ sau trận thua bất ngờ trước CLB Swansea City .

Sanchez đến với Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với một bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng ước tính rơi vào khoảng 44 triệu Euro với mức lương 140nghìn bảng/tuần. Những gì mà cựu tiền đạo Barcelona làm được sau 11 vòng đấu là hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà Pháo Thủ đã bỏ ra để sở hữu anh. Với 8 bàn thắng sau 10 trận đấu xếp thứ 3 trong số những chân sút xuất sắc nhất NHA mùa bóng 2014, cùng với 3 bàn thắng tại Champions League và 3 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, cầu thủ 25 tuổi đang là chân sút số một trong đội hình mà HLV đang sở hữu.

Điều đó không thể phủ nhận một điều là tiền đạo người Chile đang có những ngày tháng vô cùng tuyệt vời tại SVĐ Emirate, dẫu cho đội bóng chủ quản của anh vừa có trận thua muối mặt trước CLB Swansea City với tỷ số 2-1. Và có lẽ đóng góp một phần không nhỏ vào những gì Sanchez làm được có lẽ phải kể đến người đá cặp cùng anh là cựu cầu thủ Manchester United Danny Welbeck . Tiền đạo người Anh đang tỏ ra mình là đối tác vô cùng ăn ý với Sanchez trên hàng công của Pháo thủ, qua đó trở thành một trong những cặp tiền đạo đáng xem nhất NHA ở thời điểm hiện tại.

Welbeck bi Mbemba pham loi sau duong choc khe cua Sanchez
Welbeck nhận được những lời khen ngợi hết lời từ người đồng đội cua


Trong lần triệu tập lần này với ĐTQG Chile, phát biểu với tờ AS, Sanchez đã không quên giành những lời có cánh cho Danny Welbeck cũng như những người đồng đội mình ở cấp CLB.

“Tôi thích được thi đấu cạnh cậu ấy. Cậu ấy sở hữu khả năng nhận bóng và ghi bàn tốt. Cậu ấy là một bản hợp đồng vô cùng tuyệt vời” Sanchez phát biểu về Welbeck.

“Trong trận đấu, đôi khi tôi dừng lại quan sát những đồng đội của mình và tôi nhận ra rằng mình đang được chơi cạnh những cầu thủ chất lượng đến thế nào. Tôi đã bị ấn tượng bở tốc độ lẫn tài năng của họ” Sanchez nói tiếp

Bên cạnh đó, cầu thủ 25 tuổi còn thể hiện một niềm tin tuyệt đối vào việc CLB sẽ trở lại và gặt hái những thành công sau trận cầu không được như ý trước Swansea City . Những lời phát biểu này của Sanchez có lẽ sẽ củng cố niềm tin của các CĐV Arsenal, đồng thời khích lệ người đá cặp cùng mình là Danny Welbeck, cầu thủ đã từng được coi là người thừa tại Old Trafford.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X