Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez có vài lời muốn nhắn gửi đến các đồng đội ở MU

Thứ Bảy 29/09/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez gửi thông điệp đến MU, ngôi sao người Chile muốn các cầu thủ của Quỷ đỏ đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại.

M.U đang rối như tơ vò


M.U đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đã thua sốc trước Derby ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, trước đó là trận hòa 1-1 trước Wolves cũng ở Old Trafford trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh.
Alexis Sanchez gửi thông điệp đến MU hình ảnh

Mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho khiến nội tình M.U trở nên căng thẳng


Từ đầu mùa giải, chưa thời điểm nào M.U cho thấy sự ổn định. Ngoài việc bị loại khỏi cúp Liên đoàn, M.U chỉ đứng thứ 7 ở Premier League. Đội chủ sân Old Trafford đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 8 điểm chỉ sau có 6 vòng đấu.

Với những gì đang diễn ra khả năng M.U vô địch Ngoại hạng Anh đang rất khó khăn, thậm chí một vị trí trong Top 4 cũng không hề dễ dàng. Mourinho đang gặp áp lực rất lớn với thành tích bết bát của đội bóng.

Ngoài những kết quả tệ hại trên sân cỏ, Mourinho còn xuất hiện mâu thuẫn với các học trò, đặc biệt là Pogba. Ông thầy người Bồ tuyên bố tước băng đội trưởng của cầu thủ người Pháp, điều đó khiến ngôi sao 25 tuổi tỏ ra bất bình, theo nhiều nguồn tin Pogba muốn rời M.U vào tháng 1.

Việc Mourinho công khai khẳng định không đặt niềm tin vào Phil Jones và Eric Bailly trên chấm 11m trong trận đấu với Derby cũng khiến các ngôi sao của M.U không hài lòng, cầm quân người Bồ cũng được cho là xuất hiện mâu thuẫn với Martial và cả Rashford nữa.


Sanchez muốn M.U đoàn kết lại


Chứng kiến M.U gặp khó khăn, một số ngôi sao của M.U đã phải lên tiếng. Alexis Sanchez gửi thông điệp đến MU, ngôi sao người Chile muốn các cầu thủ của Quỷ đỏ đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại.
Sanchez muon M.U doan ket vuot qua kho khan

Sanchez muốn M.U đoàn kết vượt qua khó khăn


Trên mạng xã hội Instagram cầu thủ người Chile đăng một bức ảnh cùng bộ ba người Tây Ban Nha Ander Herrera, Juan Mata và David de Gea với dòng chữ: “Man Utd cùng nhau đoàn kết lại”. Rõ ràng cựu sao Arsenal đang rất muốn M.U vượt qua khó khăn.

Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U sẽ đụng độ West Ham trên sân khách, tất nhiên là Sanchez muốn đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng. Chỉ có chiến thắng mới giúp Mourinho vượt qua áp lực, nếu M.U mất điểm Mourinho có thể bị sa thải.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X