Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez lên tiếng về chấn thương

Thứ Sáu 28/12/2018 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez muốn ra sân trước Bournemouth, cầu thủ người Chile nhắn với HLV Ole Gunnar Solskjaer rằng anh đã sẵn sàng ra sân thi đấu.

Sanchez muốn ra sân trước Bournemouth


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Alexis Sanchez không ra sân vì chấn thương. Ngôi sao 30 tuổi thậm chí quay trở về Chile điều trị chấn thương. Khi Mourinho bị sa thải và Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền, Sanchez đã trở lại Old Trafford sớm hơn dự kiến.
Alexis Sanchez muốn ra sân trước Bournemouth hình ảnh


Alexis Sanchez bình phục chấn thương


Cầu thủ sinh năm 1988 và HLV người Na Uy đã có cuộc nói chuyện, Sanchez muốn được thi đấu gần khung thành đối phương thay vì lùi sâu hỗ trợ phòng thủ. Cựu sao Arsenal đang tập trung vào việc tập luyện để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất.

Trong một phát biểu mới đây, Ole Gunnar Solskjaer nói về Sanchez, ông thầy 45 tuổi khẳng định ấn tượng với sự chuyên nghiệp và khát khao thi đấu của cầu thủ 30 tuổi: “Cậu ấy đang nỗ lực tập luyện, cậu ấy đang rất muốn được ra sân thi đấu”.

HLV Solskjaer cũng tiết lộ rằng Sanchez chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất, anh có thể không ra sân trước Bournemouth. Ngôi sao người Chile sẽ trở lại ở trận đấu với Newcastle. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Alexis Sanchez muốn ra sân trước Bournemouth, cầu thủ người Chile nhắn với HLV Ole Gunnar Solskjaer rằng anh đã sẵn sàng ra sân thi đấu.
Alexis Sanchez muốn ra sân trước Bournemouth hình ảnh 2

Sanchez muốn ra sân trước Bournemouth


“Tôi đã có thể ra sân trở lại. Quãng thời gian qua khó khăn với tôi, tôi rất buồn khi phải chứng kiến các đồng đội thi đấu qua truyền hình. Sau một thời gian nỗ lực hồi phục, tôi đã có thể ra sân trở lại. Tôi muốn ra sân trước Bournemouth vào cuối tuần này”.

Mặc dù Sanchez đã có thể ra sân trở lại, song việc anh có được sử dụng hay không do HLV Solskjaer quyết định. Sanchez đến M.U vào tháng 1 năm 2018, nhưng dưới thời Mourinho cầu thủ này không thể hiện được nhiều. Tiền đạo người Chile chỉ ghi được 4 bàn sau 30 lần ra sân.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X