Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez có thể trở lại Arsenal ở Hè 2019"

Thứ Năm 13/12/2018 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrei Kanchelskis nói về Alexis Sanchez, người cũ Quỷ đỏ khẳng định cầu thủ người Chile có thể trở lại Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Sanchez chơi không tốt khi cập bến Arsenal


Trong màu áo Arsenal, tiền đạo Alexis Sanchez là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Ngôi sao người Chile được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải đấu. Tuy nhiên, cập bến Old Trafford cầu thủ sinh năm 1988 gây thất vọng rất lớn.
 
Cựu sao MU, Andrei Kanchelskis nói về Alexis Sanchez hình ảnh

Alexis Sanchez gây thất vọng ở M.U


Kể từ khi đến M.U vào tháng 1 năm 2018, Sanchez mới ghi được 4 bàn sau gần 30 lần ra sân. Ngôi sao 30 tuổi không cho thấy những tố chất tốt nhất của mình, đó là kỹ thuật, tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm. Mourinho rất tin tưởng cựu sao Arsenal nhưng những gì anh thể hiện là rất thất vọng.

Mourinho lúc này dường như cũng mất niềm tin vào Sanchez, trong thời gian gần đây ông để cầu thủ người Chile dự bị khá nhiều. Hiện ngôi sao từng khoác áo Barca đang ở quê nhà dưỡng thương, Sanchez nói về chấn thương gặp phải, anh cố gắng trở lại trong thời gian sớm nhất.

Sanchez đang hưởng lương gần 500.000 bảng/tuần ở M.U, song những đóng góp của anh là không tương xứng. Đã có những tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng bán Sanchez, họ muốn thu về ít nhất 35 triệu bảng từ cầu thủ 30 tuổi.
 


Sanchez có thể trở lại Arsenal

 


Andrei Kanchelskis nói về Alexis Sanchez, người cũ Quỷ đỏ khẳng định cầu thủ người Chile có thể trở lại Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.
 
Andrei Kanchelskis cho rang Sanchez co the tro lai Arsenal o He 2019

Andrei Kanchelskis cho rằng Sanchez có thể trở lại Arsenal ở Hè 2019


"Sanchez là một trong những ngôi sao hàng đầu ở Arsenal, nhưng cậu ấy chỉ là một cầu thủ tầm thường ở Old Trafford. Sanchez không thể thích nghi với lối chơi được Mourinho xây dựng. Sanchez được các CĐV Arsenal yêu mến và trở thành thần tượng của họ, điều đó khiến cậu ấy tự tin khi ra sân và thăng hoa mỗi tuần”.

“Ở M.U, Sanchez không chiếm được niềm tin nơi NHM, thậm chí những màn trình diễn thất vọng khiến cậu ấy trở thành cái gai trong mắt CĐV M.U. Tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy Sanchez tìm cách trở lại Arsenal vào Hè 2019. Vấn đề duy nhất là cậu ấy có chịu giảm lương để trở lại Emirates hay không mà thôi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X