Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Alexis Sanchez có thể khiến tất cả bất ngờ với diện mạo mới"

Thứ Năm 09/04/2020 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu cầu thủ MU, Paul Ince thì tiền đạo Alexis Sanchez hoàn toàn có thể tỏa sáng trở lại ở mùa giải 2020/21.

Sanchez có thể bùng nổ ở mùa giải tới


Tiền đạo Alexis Sanchez liên tiếp gây thất vọng từ MU (5 bàn sau 43 trận) cho đến Inter Milan (1 bàn sau 15 trận từ đầu mùa 2019/20).
 
Tiền đạo Alexis Sanchez vẫn có thể bùng nổ ở MU hình ảnh

Sanchez nhiều khả năng trở lại MU ở Hè 2020


Phía Inter Milan nhiều khả năng sẽ không ký hợp đồng dài hạn với Sanchez đồng nghĩa cựu sao Barca phải trở về Old Trafford vào cuối mùa này.

Mới đây, đại diện của Alexis đã tuyên bố tiền đạo này sẽ ở lại MU để cạnh tranh vị trí đá chính. Nhận định về việc này, cựu tiền vệ MU, Paul Ince cho hay:

"Khả năng Sanchez có mặt trong đội hình chính của MU ở mùa giải tới hoàn toàn có thể xảy ra. Cậu ấy sẽ được trao thêm cơ hội để chứng tỏ mình ở sân Old Trafford. Tôi có niềm tin vào việc Sanchez sẽ chơi bùng nổ trở lại".

"Tôi đã chứng kiến nhiều cầu thủ vì lý do nào đó không thể rời CLB, sau đó họ ở lại và tỏa sáng rực rỡ. Sanchez hoàn toàn có thể trở thành một trường hợp như thế. Tài năng của cậu ấy là không phải bàn cãi, tôi nghĩ Sanchez gặp vấn đề về mặt tâm lý và chưa được chơi trong một hệ thống phù hợp".

"Biết đâu đấy khi không nhận được sự kỳ vọng quá lớn, cậu ấy lại nổi bật. Nếu cậu ấy nỗ lực trong tập luyện và duy trì quyết tâm cao, cậu ấy sẽ lấy lại được phong độ đỉnh cao".
 
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X