Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez có thể khiến Arsenal thất bại trước Chelsea"

Thứ Ba 01/08/2017 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois cho rằng những rắc rối liên quan đến tương lai tiền đạo Alexis Sanchez có thể khiến Arsenal để thua Chelsea ở trận Siêu cúp nước Anh.

 

Đến thời điểm hiện tại khi mà mùa giải mới đã sắp khởi tranh nhưng tương lai tiền đạo Alexis Sanchez vẫn chưa được quyết định. Ngôi sao người Chile đòi tăng lương ở bản hợp đồng mới, nhưng phía Arsenal không đáp ứng. Một số đội bóng muốn có cầu thủ này, nhưng đội bóng thành London lại kiên quyết không đàm phán. Man City rồi PSG đã gửi lời đề nghị, song Pháo thủ đã kiên quyết từ chối, họ vẫn hy vọng có thể gia hạn hợp đồng với ngôi sao 28 tuổi.
Courtois noi ve tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Tương lai Sanchez chưa được quyết định
Thủ môn Thibaut Courtois cho rằng những rắc rối liên quan đến tương lai tiền đạo Sanchez có thể khiến Arsenal để thua Chelsea ở trận Siêu cúp nước Anh: “Anh ấy là một cầu thủ giỏi và sở hữu nhiều kỹ năng của một ngôi sao tấn công hàng đầu. Nếu bạn chứng kiến phong độ của anh ấy trong vài mùa giải gần đây, bạn sẽ thấy anh ấy nguy hiểm như thế nào. Sanchez rất mạnh và nhanh, anh ấy có kỹ thuật, tôi đánh giá anh ấy là cầu thủ nguy hiểm nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại”.
Arsenal chốt giá bán tiền đạo người TBN
Theo London Evening Standard, Arsenal sẽ chấp nhận bán tiền đạo Lucas Perez nếu có đội bóng nào chịu chi ra 13,4 triệu bảng.
“Nhưng lúc này anh ấy không được thoải mái vì tương lai chưa được quyết định. Tôi hy vọng rằng điều đó sẽ khiến anh ấy không có được phong độ tốt nhất trong trận Siêu cúp nước Anh vào cuối tuần này. Chúng tôi cần một chiến thắng để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Arsenal ngoài Sanchez thì còn có một vài nhân tố cũng có khả năng tạo ra đột biến, như Alexandre Lacazette chẳng hạn. Chúng tôi sẽ vừa phải đề phòng Sanchez và phong tỏa những cầu thủ còn lại”, thủ môn Courtois tiếp tục.
Courtois noi ve tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Courtois hy vọng vấn đề của Sanchez sẽ giúp Chelsea đánh bại Arsenal
Chelsea đã đánh bại Arsenal 3-0 trong trận giao hữu cách đây không lâu tại Bắc Kinh. The Blues đã có những sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2017, họ đã bỏ ra 140 triệu bảng để đưa về những ngôi sao lớn. Trong khi đó Arsenal mới chi ra 46,5 triệu bảng. Với việc bổ sung ít hơn và lại gặp rất nhiều vấn đề trong đội hình, đội chủ sân Emirates đang bị đánh giá thấp hơn trong trận Siêu cúp nước Anh tới đây.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X