Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez choảng nhau với Greenwood trên sân tập

Thứ Tư 14/08/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập gần nhất, một vụ xô xát đã diễn ra giữa tiền đạo Alexis Sanchez và chân sút trẻ Mason Greenwood.


Sanchez nổi cáu với đàn em
 

Hội quân muộn cùng toàn đội và không tham dự trận đấu với Chelsea vì điều kiện thể lực, Alexis Sanchez lúc này mới có sự chuẩn bị cho mùa giải mới. Cụ thể, anh sẽ phải mất khoảng thời gian vài tuần để bắt nhịp với toàn đội, trước khi nghĩ đến tái xuất sân cỏ.
 
Nhưng trong buổi tập mới đây, mâu thuẫn đã xảy ra. Trong một pha tranh chấp, sao trẻ Mason Greenwood đã phạm lỗi với Alexis Sanchez và khiến ngôi sao người Chile nổi cáu. Cựu cầu thủ Arsenal vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương gân kheo từ Copa America, và anh lo ngại chấn thương sẽ trầm trọng hơn.

sanchez

Alexis Sanchez gặp rắc rối lớn tại MU


The Sun chia sẻ, Sanchez đã có thái độ giận dữ với măng non của Man United, khiến bầu không khí buổi tập rất căng thẳng. Lúc này, tương lai của anh vẫn chưa được đảm bảo, khi thị trường chuyển nhượng vẫn còn kéo dài tới hết tháng Tám.
 
Không loại trừ khả năng, Solskjaer sẽ đẩy Alexis Sanchez sang AS Roma – đội bóng đang đưa ra đề nghị hỏi mượn cầu thủ này. Dù vậy, mức lương 500 nghìn bảng/tuần là quá cao, và đội bóng Italia hy vọng MU sẽ gánh bớt một phần khoản tiền lương này.
 
Sau lượt trận đầu tiên, Man United đang xếp thứ 2 tại Premier League, với chiến thắng 4-0 trước Chelsea. Kết quả này chứng tỏ lối chơi của Quỷ đỏ đang rất ổn, và họ không cần sự góp mặt của Alexis Sanchez. Thậm chí, quân bài dự bị Daniel James cũng đang gây ấn tượng lớn và Solskjaer muốn trao điều kiện tối đa cho những ngôi sao trẻ.
 
Cộng thêm mâu thuẫn với Mason Greenwood, có lẽ ngày ra đi của Alexis Sanchez đang chuẩn bị đến gần.

Rashford đủ khả năng ghi 20 bàn ở NHA mùa này
Louis Saha nói về tiền đạo Rashford, người cũ tin rằng chân sút mang áo số 10 của MU đủ khả năng ghi ít nhất 20 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này.
MU hủy diệt Chelsea ngày ra quân: Và con tim đã vui trở lại
Có lẽ khó ai ngờ Quỷ đỏ lại có kết quả ấn tượng đến vậy trong trận cầu tâm điểm vòng 1 giải Ngoại hạng. Dư âm MU vs Chelsea 4-0 có thể giúp CĐV của họ xua tan...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X